Skip to main content

Hành trình ‘dậy thì thành công’ giúp Sơn Tùng lọt Top 100 Gương mặt đẹp nhất thế giới

Tối qua (13/8), cộng đồng ᴍạɴɢ, nhất là fans của nam ca sĩ Sơn Tùng đón nhận tin vui khi thần tượng của họ xuất sắc trở thành nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt Top 100 Gương mặt đẹp nhất thế giới 2018, do TC Candler tổ chức bình chọn. Như vậy, ngoài tài năng được công nhận bằng hàng loạt giải thưởng lớn nhất, những lần xuất hiện trên sân khấu quốc tế và được báo chí nhắc tới như ngôi sao lớn tại Việt Nam, Sơn Tùng còn có thêm một danh hiệu riêng nhờ vào vẻ bảnh bao mà ai khi nhìn cũng xao xuyến.

Ngay từ nhỏ, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã sở hữu gương mặt ăn ảnh, nụ cười tươi, đôi mắt biết nói và rất dạn dĩ khi chụp hình



Không khó để nhận ra đây là ảnh thuở nhỏ của Sơn Tùng M-TP vì các đường nét dường như không có nhiều thay đổi so với hiện tại.

Làm dáng cũng không thua kém bất kì ai. (ảnh: NLĐ)

Ngay từ nhỏ, Sơn Tùng M-TP đã bộc ʟộ năng khiếu và đam mê ca hát. Lớn hơn một chút, nam ca sĩ sinh năm 1994 tích cực tham gia các cuộc thi văn nghệ của học sinh thành phố Thái Bình. (Ảnh: tri thức trẻ)

Sơn Tùng sở hữu những đường nét khá đẹp, thon gọn, càng lớn nét đẹp của anh càng thấy rõ và thường được so sánh với các mỹ nam Hàn Quốc.



Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Sơn Tùng đã trông khá “đỏm dáng” với kiểu tóc đậm chất Hàn Quốc cùng gu thời trang khiến bất kì cô gái nào cũng phải “xiêu lòng”

Sơn Tùng M-TP thuở chập chững bước chân vào giới underground và chưa nổi tiếng.

Cho đến đầu năm 2014, Em của ngày hôm qua ra đời và nhanh chóng gây sốt trên ᴍạɴɢ. Cái tên Sơn Tùng M-TP trở nên hot hơn bao giờ hết. Đây cũng là hình ảnh đẹp đầu tiên mà khán giả nhớ tới Sơn Tùng với danh xưng ca sĩ.

Không khó để nhận thấy từ khi trở thành một ngôi sao nổi tiếng, Sơn Tùng chăm chút vẻ ngoại nhiều hơn, nhưng dù bất kì hình ảnh nào thì anh cũng “hớp hồn” người nhìn



Anh theo đuổi hình ảnh một ngôi sao chỉn chu, mang phong cách Hàn Quốc và luôn cập nhật xu hướng thời trang, từ quần áo tới đầu tóc, cách trang điểm.

Lên sân khấu lúc nào cũng bảnh bao với những màn trình diễn bùng nổ

Không quá lời nếu nói Sơn Tùng luôn truyền cảm hứng cho giới trẻ về mọi phong cách thời trang

Mỗi một bộ trang phục mà anh lựa chọn đều tạo nên cá tính rất riêng

Ngay cả tóc tai cũng phải theo một concept riêng trong mỗi tạo hình.

Phong cách đời thường của một ngôi sao hạng A khi còn rất trẻ.



Anh chàng ngày càng sành điệu, thời thượng khi khoác lên mình những món đồ hàng hiệu phù hợp với cá tính và “đẳng cấp”.

Sơn Tùng chính thức góp mặt trong “Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới” do trang TC Candler tổ chức. Đây là chuyên trang phê bình độᴄ lập về điện ảnh, nghệ thuật và sắc đẹp của Mỹ. Kết quả một phần dựa trên lượt bình chọn của khán giả toàn cầu. Mới đây, Sơn Tùng M-TP có mặt trong danh sách này. Anh chàng là đại ᴅɪệɴ duy nhất của Việt Nam trong danh sách cùng các “nam thần” khác như Justin Bieber, V (BTS), Mike Angelo, Luhan, Jimin…

 

Theo Đời sống & Pháp lý