Skip to main content

Hải Tú ʙấᴛ ɴɢờ khoe trọn nhan sắc trong bản hit này của Sơn Tùng?

Vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước việc Hải Tú đã có màn tái xuất mạng xã hội sau loạt ồn ào liên quan đến chiếc bánh kem trà xanh đầy “sóng gió”. Không chỉ hoạt động mạng xã hội trở lại, nữ diễn viên độc quyền của MTP Entertainment còn “lộ diện” bên cạnh Sơn Tùng trong một sự kiện tất niên của công ty vừa diễn ra mới đây. 

Hải Tú lộ diện sa loạt ồn ào 
 

Theo đó, nữ diễn viên đã chia sẻ những khoảnh khắc bên công ty lên trang cá nhân của mình. Nhưng khi đăng tải ảnh chụp với Sơn Tùng, Hải Tú đã nhanh chóng bị dân tình soi ra khoảnh khắc đeo nhẫn cặp cùng “chủ tịch” khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao và bàn tán.



Chưa dừng lại ở đó, mới dây cư dân mạng bất ngờ phát hiện được đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hải Tú khoe trọn được nhan sắc ngọt ngào khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Ở những khoảnh khắc đầu tiên, Hải Tú “hớp hồn” cư dân mạng bằng mái tóc ngắn được chải chuốt tỉ mỉ cùng với chiếc váy vô cùng gợi cảm khiến khán giả mê mẩn. 

Sau đó, với chiếc áo sơ mi trắng và chiếc váy đen đầy đơn giản, Hải Tú đã chứng minh được cho khán giả thấy nhan sắc chuẩn “nàng thơ” của nhà MTP Entertainment. Đặc biệt, ca khúc được chọn được Hải Tú khoe trọn nhan sắc này không ai khác chính là bản hit đầy ngọt ngào Nơi này có anh của chủ tịch Sơn Tùng.



Đoạn clip này của Hải Tú nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Mà sự chú ý nhiều nhất có lẽ thuộc về phần nhạc nền của Sơn Tùng. Phải chăng, cô nàng đang có dự án hợp tác cùng chủ tịch Sơn Tùng trong một sản phẩn tái xuất nào đó sau loạt ồn ào về “trà xanh” khiến sự nghiệp Hải Tú gần như điêu đứng suốt 1 năm qua. 

Bình Nguyên