Skip to main content

Điểm danh loạt Rapper đình đám, rap đỉnh nhưng chơi game cũng ‘rất gì và này nọ’

Ngoài thời gian dành cho âm nhạc, những Rapper đinh đám này của showbiz Việt còn có niềm đam mê với những tựa game kinh điển, thậm chí kỹ năng trong game của các Rapper còn phải khiến nhiều game thủ trầm trồ.

Đen Vâu

Đen – Rapper được yêu thích với phong cách dân dã, gần gũi, cũng như định hướng âm nhạc xoáy sâu vào những chủ đề nhẹ nhàng như câu chuyện cuộc sống, tình yêu của những con người trẻ tuổi.

Đen Vâu là một fan cứng của LMHT.

Đen Vâu là một fan cứng của LMHT trong nhiều năm qua. Anh đã từng khiến các fan ồ lên thích thú khi đăng tải một bức ảnh trên Instagram đi kèm với dòng chữ ‘Hasagi’ – giọng nói quen thuộc của vị tướng Yasuo.



Nhiều người hâm mộ đã tìm ra được tài khoản liên minh của nam Rapper. Tên ingame của Đen Vâu là DenSi, nhìn qua lịch sử đấu có thể thấy anh chàng rất đam mê LMHT. Vị tướng tủ của Đen là cô nàng pháp sư Lux.

Vị tướng yêu thích của Đen Vâu là Lux.

Karik – ‘Boy 1 champ Yasuo’

 Tấm ảnh từ rất lâu của Karik với những thành viên đời đầu của Saigon Jokers như Archie, QTV, Junie,…

Cộng đồng game thủ từng ngỡ ngàng trước hình ảnh vị HLV này ‘tryhard’ LMHT với cả team Rap Việt của mình ở mùa 1, hay như lần Karik nhắn tin ‘xin phép’ bạn gái Bella đi chơi game, đã cho thấy niềm đam mê, thích thú với tựa game LMHT của anh chàng Rapper này.



Karik (nón trắng) chia sẻ bức ảnh mình đang đi chơi LMHT với các thí sinh của mình trong Rap Việt mùa 1 tại quán net.

Không chỉ vậy, fan hâm mộ của Karik tiếp tục phải ngỡ ngàng khi thấy rapper ‘múa’ Yasuo cực kỳ mượt không kém gì các ‘boy 1 champ’ hay các game thủ Thách Đấu cả.

Mức rank của rapper này cũng khá ấn tượng, mốc cao nhất trong đấu xếp hạng của nam rapper trong những mùa gần đây là Kim Cương II. Nhìn những con số như cấp 364, Yasuo hơn 470.000 điểm thông thạo cũng đủ thấy Karik đã dành rát nhiều thời gian cho LMHT.

Thành tích cực khủng của Karik trong LMHT.

Rhymastic – ‘Best ADC’ gánh team 



Không chỉ là giám khảo và HLV tại Rap ViệtRhymastic còn được cộng đồng game thủ Liên Quân biết tới với vai trò producer khi anh thực hiện rất nhiều ca khúc ấn tượng của Liên Quân như: Vinh Quang đang chờ ta, Đây là Việt Nam,…

Rhymastic được cộng đồng game thủ Liên Quân biết nhiều với vai trò producer sản xuất âm nhạc.

Nhưng có lẽ không nhiều người biết rằng Rhymastic cũng là một game thủ Liên Quân thực thụ và thậm chí anh chàng phù thủy âm nhạc này còn thường xuyên chơi game và đặc ʙɪệᴛ yêu thích vai trò xạ thủ. Cứ nhìn lịch sử đấu ‘khét lẹt’, gánh team cực mạnh là biết.

Chuỗi thắng đầy ấn tượng của Rhymastic với vị tướng xạ thủ Yorn.

Không chỉ giỏi bóng đá, các tuyển thủ ĐTQG Việt Nam còn là ‘cao thủ’ chơi game

Squid Game được mô phỏng lại trong hàng loạt tựa game đình đàm, người chơi tha hồ trải nghiệm

Ngoài ra, Rhymastic là một game thủ thứ thiệt và rất đam mê với game. Khi anh chàng này chơi game từ khá sớm và rất yêu thích các thể loại game bắn ꜱúɴɢ FPS: Valorant, Overwatch… và thậm chí là cả Dota2.



Lão đại Wowy

‘Lão đại’ của làng Rap Việt cũng là một game thủ chính hiệu và cân được nhiều dạng game khác nhau. Từ các game mobile trên smartphone cho đến các dòng game dành cho máy chuyên dụng như Gear.Club Unlimited 2…

Wowy sử dụng máy chiếu để chơi game.

Wowy không ít lần đăng hình ảnh chơi game của mình lên MXH.

Binz – ‘game thủ’ LMHT kỳ cựu

Binz được nhắc đến nhiều hơn trong vai trò Giám khảo của cuộc thi Rap Việt và từng gây sốt khi ᴅɪệɴ nguyên set đồ hiệu được định giá tới hơn 1 tỷ VNĐ lên sàn diễn. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng hóa ra chàng rapper đa tài, ‘badboy chẳng có gì ngoài điều kiện’ này lại là một game thủ LMHT, thậm chí kỳ cựu là đằng khác.



Binz cũng là một game thủ kỳ cựu.

Theo đó, dân ᴍạɴɢ đã ‘đào mộ’ được một status chia sẻ về sự hụt hẫng của Binz khi lịch sử đấu LMHT với chỉ một màu ‘đỏ’ lòm cùng những trận thua liên tiếp được đăng từ năm 2014 – khi LMHT đang ở những mùa đầu tiên.

Còn mới đây, Binz trong lúc rảnh rỗi cũng nhờ dân ᴍạɴɢ tư vấn cho một tựa game mobile có đồ họa đẹp để chơi cùng bạn bè. 

Binz muốn chơi game mobile cùng bạn bè.

MCK – fanboy chính hiệu của Dota 2

MCK được nhiều người biết tới và nhận vô số lời khen ngợi khi tham gia Rap Việt, trong đó giám khảo Justa Tee còn tấm tắc gọi anh là ‘người thừa kế lối rap melody’.



Bên cạnh niềm đam mê cho rap, MCK cũng không quên bộc ʟộ niềm yêu thích với trò chơi Dota 2. Tháng 4, anh còn việt hóa Fly Me To The Moon để gửi tặng cho cộng đồng Dota 2 Việt Nam.

MCK là một fan đích thực của tựa game Dota 2.

Nam Rapper chia sẻ, mình đã có nhiều năm gắn bó với Dota 2. Vị tướng yêu thích của anh là Techies với lối chơi gây ức chế có một không hai, rất phù hợp  với tính cách có phần ngông cuồng và cá tính của MCK.

Đó mới thấy những nhân vật quyền lực trong làng Rap của Việt Nam cũng cực mê game. Wowy với dàn máy chơi game khủng, Binz thì nhờ fan tư vấn game để giải trí, Đen Vâu, Karik là ‘fan cứng’ của LMHT và Rhymastic cũng là ‘dân ghiền’ Liên Quân chính hiệu.