Skip to main content

YG công bố kết quả XN ᴄᴏᴠɪᴅ-19 của Jisoo, Jennie, Rosé và tình trạng hiện tại của Lisa

Vào ngày hôm qua (24/11), dân tình đã vô cùng lo lắng trước thông tin Lisa (BLACKPINK) nhiễm ᴄᴏᴠɪᴅ-19, 3 thành viên còn lại cũng phải xét nghiệm PCR. Đến sáng nay (25/11), netizen đã nhận được tin tức tích cực.

Theo thông cáo báo chí của YG Entertainment, ba thành viên của BLACKPINK đều có kết quả xét nghiệm âm tính, fan nghe tin đồng loạt thở phào nhẹ nhõm.

Nguyên văn thông báo từ YG:

Đây là YG Entertainment.

Kết quả kiểm tra RT-PCR ᴄᴏᴠɪᴅ-19 thời gian thực của các thành viên BLACKPINK Jisoo, Rosé và Jennie đều cho kết quả âm tính.

Sức khỏe của Lisa hiện tại trong tình trạng không có triệu chứng gì và tình trạng tốt. Trước thông báo về kết quả ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ trước buổi quay nội dung, cô ấy cũng có sức khỏe tốt.



Tất cả bốn thành viên BLACKPINK đều đã được tiêm phòng đầy đủ và chúng tôi cũng như các nghệ sĩ của chúng tôi luôn chú ý đến sức khỏe và sự an toàn của họ thông qua các lần kiểm tra Covid trước.

Chúng tôi hy vọng Lisa sẽ nhanh chóng bình phục và chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các cuộc điều tra ᴅịᴄʜ tễ học của cơ quan kiểm ᴅịᴄʜ và thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để ngăn chặn sự lây lan của ᴄᴏᴠɪᴅ-19.” – YG Entertainment

Lisa đã tiêm đủ vaccine vẫn nhiễm biến chủng mới nguy hiểm. May mắn là cô không có triệu chứng đặc ʙɪệᴛ nào và đang trong trạng thái tốt. Netizen đều thở phào nhẹ nhõm trước loạt tin tức này