Skip to main content

Binz makeover cho team Rap Việt mùa 2 toàn hàng hiệu

Vòng chinh phục Rap Việt mùa 2 vừa kết thúc vào tối 20/11 với sự xuất hiện của những thí sinh cuối cùng. Đây cũng là tập đánh dấu sự hoàn thiện đội hình của cả 4 huấn luyện viên. Ở Rap Việt mùa 2, lần đầu tiên Binz có cho mình không những 1 mà là 2 thí sinh nữ trong team, giúp anh hoàn thành đội hình với tổng cộng 10 thành viên.

Đội hình chất lừ của team Binz tại Rap Việt mùa 2

Chia sẻ về Fly Team 2021, Binz cho biết:

Binz cảm thấy mình tự tin trong lựa chọn đội hình lần này của Fly Team. Binz khá may mắn vì đã tìm được những màu sắc rất khác nhau từ chất giọng đến style nhạc. Điều này có thể sẽ là lợi thế và cũng có thể sẽ là bất lợi cho mình khi ghép cặp. Tuy vậy, với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng; cùng với khả năng cảm âm tốt, mình tin cả 10 thí sinh trong đội mình sẽ thật sự tỏa sáng ở vòng sau”.



Để giới thiệu các thành viên trong team Rap Việt mùa 2 của mình, Binz chụp một bộ ảnh đậm chất thời trang cao cấp, đúng với phong cách quen thuộc của anh. Binz ngồi chính giữa. Vây quanh anh là các thí sinh trong team với phong cách tạo dáng siêu ngầu. Trong khi trang phục của các thí sinh mang nhiều màu sắc rực rỡ; thì huấn luyện viên Binz đã chọn sắc đen để làm nổi bật các thí sinh.

Cà Nâu

Là thí sinh đầu tiên về đội Binz, nam rapper có rap name đặc biệt: Cà Nâu. Anh chàng đã gây ấn tượng với bản remake ca khúc Mắt nai cha cha cha. Binz cho biết lý do khiến anh chọn Cà Nâu về đội chính bởi cách đi flow ấn tượng; và nguồn năng lượng tươi trẻ, năng động mà anh chàng mang lại.



DKid

Thành viên tiếp theo được Binz chọn về đội là DKid, chàng rapper đến từ Thăng Long Hustling Culture. Từng du học tại Mỹ và có tư duy mới mẻ, văn minh, DKid được khen ngợi bởi sự tự tin trong việc viết lyrics; và phong cách trình diễn ấn tượng.

Pjpo

Pjpo, 1 rapper có tiếng của giới Underground cũng góp mặt trong đội hình của team Binz. Phần thi của của Pjpo được xây dựng theo hơi hướng “gọi lô tô”. Đây là nét đặc trưng của quê hương Vĩnh Long ở miền Tây. Màn trình diễn được Binz dành không ít những mỹ từ để khen ngợi. PjPo được kỳ vọng sẽ bứt phá trong vòng 2.

Pretty XIX

Được cộng đồng ᴍạɴɢ ưu ái gọi là “bản sao của Touliver” bởi sự tương đồng về ngoại hình, Pretty XIX còn được đánh giá cao bởi lyrics chặt chẽ và tư duy về flow mang đậm màu sắc riêng. Huấn luyện viên Binz yêu thích chất giọng đặc ʙɪệᴛ và cách Rap Melody vô cùng hiện đại của Pretty XIX.



Sol7

Sol7.

Một trong những cái tên được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện của Rap Việt mùa giải năm nay chính là Sol7 , nam rapper đến từ Bồng Sơn, Bình Định.

Với kinh nghiệm chơi rap hơn 14 năm, Sol7 được biết đến là một trong những người đầu tiên du nhập autotune về Việt Nam. Tuy nhiên, Sol7 đã luôn né tránh ánh hào quang của công chúng và chỉ được biết đến trong underground. Không chỉ là một rapper kì cựu, một nhà sản xuất âm nhạc tài năng, Sol7 đã dẫn dắt nhiều rapper hậu bối thành danh với tên gọi “thầy Bảy”.

Chính sự chiêm nghiệm sâu sắc trong âm nhạc của Sol7 đã chinh phục cả 4 HLV và thành công giành được 2 nón vàng từ Binz và Rhymastic. Chia sẻ về mong muốn có Sol7 trong team của mình, Binz cho rằng đã đến lúc nam rapper mang những tác phẩm nghệ thuật của mình ra ánh sáng. Đơn giản vì chúng xứng đáng được nhiều người biết tới hơn.



V#

Cô nàng cá tính V# chính là bóng hồng đầu tiên trong đội HLV Binz. V# sở hữu chất giọng chipmunk đặc ʙɪệᴛ cùng cách “chơi” melody rất Tây được thể hiện trong bài thi.

Binz chia sẻ: “Nghe vài câu đầu anh đã thấy âm nhạc em hiện đại, em có những khoảng trống đặt vào những chỗ rất tinh tế”. Với khả năng rap và vocal đồng đều, cô nàng là nhân tố tiềm năng có thể gây ʙấᴛ ɴɢờ ở những vòng sau.

Im Possible

Im Possible, nhân tố lyricist nổi bật trong đội hình gây ấn tượng mạnh khi rap về những khía cạnh sâu sắc của cuộc sống. Sở hữu chất giọng độᴄ, lạ cùng phong thái trình diễn tự tin, Im Possible là một ẩn số thú vị cho vòng loại sắp tới.



$A Milo

Từ khi mới bước lên sân khấu Rap Việt mùa 2, $A Milo đã bày tỏ mong muốn được về với đội của Binz. Tài năng của $A Milo cũng được Binz hết lời khen ngợi. Phong cách đậm chất K-Hiphop của anh chàng cũng là điểm sáng khiến khán giả chú ý.

Obito

Obito đến từ OTD được Binz chọn trong tập cuối vòng Chinh phục Rap Việt mùa 2. Là tác giả của bản hit Simple Love đình đám, nam rapper đã xuất sắc mang về 4 sự lựa chọn từ các huấn luyện viên. Bước ra khỏi vùng an toàn với bản rap Ngày mai là tương lai, Obito được khen ngợi bởi lối trình diễn tự tin, phóng khoáng và hội tụ đầy đủ tố chất của 1 rapstar tương lai.



Binz cũng nhận định rằng Obito là “một làn gió mới của Rap Việt trong hai năm vừa qua”. Và với sự đồng hành của Binz, khán giả hoàn toàn có quyền hy vọng về những sân khấu bùng ɴổ của Obito trong vòng thi sắp tới.

Kellie

Thành viên cuối cùng đội hình của Binz chính là Kellie. Nữ rapper đa tài 17 tuổi đã vào TP.HCM để theo đuổi con đường nghệ thuật và quyết tâm thử sức với Rap Việt mùa 2. Phần trình diễn của Kellie được khen ngợi bởi bố cục bài hoàn hảo và lối đi flow không thua kém gì những rapper nam khác. Cùng với V#, Binz mong muốn Kellie sẽ đại ᴅɪệɴ cho team để có thể đối đầu với 2 bóng hồng tài năng thuộc team Karik trong vòng kế tiếp của Rap Việt.



Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam