Skip to main content

Loạt ảnh Hải Tú thời đi học: Bảo chứng nhan sắc nàng thơ, ʟộ thêm 1 chi tiết chứng tỏ “của hiếm”

Nhắc đến một trong những nhân vật đáng chú ý nhất nhì hiện nay, không thể nào bỏ qua Hải Tú. Sau hơn 9 tháng 10 ngày ở ẩn vì bị réo tên trong drama “trà xanh”, gái xinh đã có màn comeback ngoạn mục. Tất cả những thông tin về Hải Tú như mối Qᴜᴀɴ ʜệ với Sơn Tùng hay nhan sắc hậu ở ẩn đều được mang ra bàn luận rôm rả.

Hải Tú gây sốt hậu ở ẩn hơn 9 tháng 10 ngày

Không thể phủ nhận một trong những lý do khiến Hải Tú vẫn giữ được sức hút dù “mất tích” khá lâu chính là nhan sắc của cô nàng. Cũng vì lý do đó, mới đây khi những ảnh ọt hiếm hoi thời đi học của gái xinh được đào lại, netizen đã lập tức đổ dồn sự quan tâm.



Nhan sắc được bảo chứng từ thời còn đi học của Hải Tú

Theo thông tin được chia sẻ, những hình ảnh này được chụp thời Hải Tú còn học cấp 3. Dù ảnh ọt có chất lượng khá thấp nhưng không thể nào phủ nhận được nhan sắc “chất lượng cao” của Hải Tú trong từng khung hình. Với nụ cười rạng rỡ, làn da trắng và các đường nét thanh tú, không quá khó để nhận ra gái xinh.

(Nguồn ảnh: quynhhuong1211)

Hải Tú thời đi học (Nguồn ảnh: quynhhuong1211)

 

Vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ của cô nàng (Nguồn ảnh: quynhhuong1211)

Bên cạnh nhan sắc được bảo chứng, netizen còn vô cùng chú ý đến tấm bằng khen chiếm spotlight ở một tấm ảnh của Hải Tú. Giữa một rừng sinh viên quốc tế, gái xinh nổi bật lên với tà áo dài trắng và nụ cười rạng rỡ.



Giữa một rừng sinh viên quốc tế, Hải Tú và tấm bằng khen của mình vẫn chiếm trọn spotlight (Nguồn ảnh: quynhhuong1211)

Được biết, thời cấp 3 Hải Tú theo học trường Quốc tế Pháp Lycée français Alexandre Yersin (LFAY) với học phí ᴅᴀᴏ động từ 107-210 triệu đồng/năm. Đây là ngôi trường có học sinh đến từ nhiều quốc gia và phải kiểm tra năng lực nghe, hiểu và nói bằng tiếng Pháp mới được nhập học.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Hải Tú đã có 4 năm du học ở nước Pháp với chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học. Hậu du học, Hải Tú trở về Việt Nam vào năm 2020, trở thành nàng thơ trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng.



Vẻ đẹp mỏng manh của Hải Tú năm 18 tuổi

Hải Tú và Sơn Tùng trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại

Ảnh: Tổng hợp