Skip to main content

Tin nóng Cbiz 23/11: Ồn ào Dương Mịch, Đặng Luân gặp biến, Hiệp hội tung DS nghệ sĩ ‘bẩn’

Trương Nghệ Hưng đệ đơn kiện kẻ tung tin thất thiệt

Mới đây, tài khoản Phòng làm việc của Trương Nghệ Hưng đã đăng tải weibo văn bản, tuyên bố đệ đơn kiện những đối tượng cố tình tung tin, truyền bá những nội dung sai sự thật về Trương Nghệ Hưng.

Theo đó, đầu tháng 11, phía Trương Nghệ Hưng đã ủy thác cho Văn phòng luật sư, kiện 2 người dùng Douban ra tòa đồng thời yêu cầu họ công khai xin lỗi, bồi thường ᴛʜɪệᴛ ʜạɪ và phí kiện tụng.

Ồn ào phim Hộc Châu Phu Nhân: Nhà sản xuất ưu ái gà cưng, dìm Dương Mịch – Trần Vỹ Đình?

Mới đây, biên kịch Thành Xuyến của Hộc Châu Phu Nhân đã đăng weibo tố cáo hành động can thiệp, chỉnh sửa kịch bản: “Không biết từ lúc nào, họ không còn là nhân vật dưới ngòi bút của tôi và người đồng nghiệp Trương Lâm Nam nữa. Hoàn toàn khác, không hiểu gì cả. Mấy người chỉnh sửa ngày càng tệ, đáng ghét!”.



Sau đó, biên kịch cũng để lại thêm dòng bình luận: “Thật xin lỗi, có vài chuyện không phải do tôi, chưa từng thấy cũng chưa từng viết qua loại tình tiết như này trong kịch bản”. Các fan của Hộc Châu phu nhân suy đoán rằng vị biên kịch này đang ẩn ý việc diễn viên phụ đã được tăng đất diễn. Trước đó, netizen cũng đã chỉ ra rằng nữ chính Dương Mịch có tập chỉ xuất hiện vẻn vẹn 4 phút. Tuy nhiên hiện tại đây mới chỉ là suy đoáɴ. 

Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa ʟộ thêm hint hẹn hò

Có netizen đăng bài vào cuối tháng 10, thông qua số Weixin người này phát hiện Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa đêm muộn cùng nhau chơi “Vương Giả Vinh Diệu”, thậm chí họ còn đánh cặp.  Vào đầu tháng 9 năm nay, Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa từng dính ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò, ảnh chụp và tin tức do blogger Giang Tiểu Yến đăng. Điều này khiến netizen tin chắc rằng Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa đang hẹn hò. 



1 dân ᴍạɴɢ đăng đàn tố quán lẩu của Đặng Luân mất vệ sinh 

Một người dùng Douban đã đăng bài chê quán lẩu của Đặng Luân mất vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Đáng chú ý người này cho biết phải đợi 3 tiếng mới được dùng bữa. Khi sắp ăn xong, lúc vớt thức ăn dưới đáy nồi thì phát hiện có sợi tóc ở dưới. Khi yêu cầu quản lý nhà hàng xin lỗi thì không nhận được câu trả lời thỏa đáng. 

10 phim Hoa ngữ chạm mốc 100 triệu view/ngày: Tiêu Chiến đỉnh nhưng vẫn lép vế Dương Tử

1. Hương mật tựa khói sương

2. Điềm mật bạo kích (Cú đấm ngọt ngào)

3. Hữu phỉ



4. Đấu la đại lục

5. Vân Tịch truyện

6. Manh thê thực thần

7. Song thế sủng phi 2

8. Song thế sủng phi 1

9. Toàn chức cao thủ 

10. Em là niềm kiêu hãnh của anh

Phim điện ảnh Vô Danh mở Weibo

Hôm nay, tài khoản Weibo của phim điện ảnh Vô Danh đã chính thức được mở. Được biết đây là tác phẩm cuối cùng trong năm nay của công ty sản xuất phim ảnh BONA ( đồng sản xuất Trường Tân Hồ: Ngô Kinh, ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ). Một số ᴛɪɴ đồɴ cho hay dàn cast sẽ bao gồm Châu Tấn, Vương Nhất Bác. Riêng Lương Triều Vỹ đã xác nhận.

Ngoài ra còn một số tin tức khác như: 

– Elle cập nhật Backstage của Nhiệt Ba tại sự kiện mới đây 



– Hiệp hội biểu diễn tung danh sách nghệ sĩ xấu gồm: Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn và nhiều người nổi tiếng tổng cộng có 88 người bị nêu tên

– No1. Hot search Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn bị cấm sóng

– Châu Tấn chụp ảnh cùng Vương Nhất Bác, Vương Truyền Quân, Trình Nhĩ

– Bộ phim Tiệm Đồ Cổ Trung Cục do Lôi Giai Âm, Lý Hiện, Tân Chỉ Lôi đóng chính sẽ chính thức công chiếu vào 3/12

– Lý ᴅịᴄʜ Phong – Đại ᴅɪệɴ Parada

– Lý Hiện cập nhật Weibo