Skip to main content

Những lần idol Kpop bị ‘làm khổ’ tại lễ hội âm nhạc: Nhớ lại vẫn thấy ‘cay’!

1. Red Velvet

Vào năm 2020, Red Velvet là một trong những nghệ sĩ trong đội hình biểu diễn tại sân khấu SBS ON: TACT 2020 Gangnam Festival. Tuy nhiên, trong quá trình chiếu lại màn trình diễn trên truyền hình, cảnh của Red Velvet đã bị cắt toàn bộ và không phát sóng. Điều này là do vài ngày sau sự kiện trực tiếp, một biên tập viên thời trang đã tiết lộ rằng trưởng nhóm Irene đã thô lỗ với cô ấy, gây ra một số vụ bê bối về nhân cách.

Người ta đồn đoán rằng nhà đài không muốn dính vào tranh cãi nên cố tình cắt bỏ phần biểu diễn của Red Velvet. SBS đã đưa ra một thông báo cho biết Red Velvet đã bị cắt khỏi phân đoạn truyền hình do thiếu thời lượng phát sóng. Họ tuyên bố rằng những khán giả muốn xem màn trình diễn của Red Velvet có thể tìm kiếm trên kênh YouTube của SBS.



2. Apink

Năm 2019, Apink biểu diễn tại KBS Gayo Daechukje. Nhóm nhạc nữ đã biểu diễn bản hit của họ “%% (Eung Eung).” Khi họ đạt đến cao trào của màn trình diễn, thời gian trên sân khấu của Apink bất ngờ bị cắt giảm. Màn hình tắt để báo hiệu kết thúc phần trình diễn của họ và ngay lập tức chiếu phần giới thiệu của nhóm khác trong khi nhóm vẫn đang biểu diễn trên sân khấu.

Việc dừng lại đột ngột khiến các thành viên Apink bất ngờ, các thành viên chưa kịp phản ứng thì nhân viên đã lên sân khấu đưa các thành viên xuống sân khấu. Sau sự kiện này, các cô gái đã tổ chức một buổi phát trực tiếp, và trưởng nhóm Chorong đã bật khóc. Các thành viên khác đã cố gắng cổ vũ tinh thần cho người hâm mộ và các thành viên của họ.



Chorong đã lên mạng khóc vì quá ấm ức.

Sau sự việc, KBS đã đích thân lên tiếng xin lỗi Apink, nhưng nhiều người vẫn còn “cay” về tình huống này.

3. BLACKPINK

Năm 2018, BLACKPINK đã biểu diễn tại Lotte Duty-Free Family Festival. Khi đang biểu diễn “Forever Young”, một nhân viên của sự kiện đã chạy lên sân khấu và yêu cầu cắt nhạc. Ngay sau đó, nhóm bị yêu cầu rời sân khấu khiến khán giả hoang mang.

Sau đó các cô gái vẫn rất chuyên nghiệp làm theo hướng dẫn đi vào phía trong sân khấu. MC sau đó công bố BLACKPINK sẽ tiếp tục biểu diễn sau khi sự cố được khắc phục, nguyên nhân là vì phần biểu diễn của nhóm diễn ra sớm trong khi người hâm mộ chưa vào hết bên trong khu vực biểu diễn, vì thế mới xảy ra hành động gây ngắt quãng cho màn trình diễn.



Mặc dù không phải lỗi của mình, 4 cô gái “Hắc Hường” đã chuẩn bị những món quà ngọt ngào gửi tặng fan vì sự cố đáng tiếc ấy. Vì thời tiết nắng nóng nên BLACKPINK đã mua kem tặng cho khán giả thay cho lời xin lỗi, cũng như thể hiện sự quan tâm dành cho các fan.

Hủ kem siêu xinh có tên “DDU-DU DDU-DU Ice Cream” (Ảnh: Internet)

Theo Kpopstarz