Skip to main content

Thêm một rapper Việt gây phẫn nộ với hành động bất lịch sự về Jennie, fandom BLACKPINK vô cùng giận dữ

Jennie (BLACKPINK) đã giao lưu gặp gỡ nhiều tên tuổi lớn trong thời gian công tác tại Mỹ. Trong số đó, cô nàng đã gặp gỡ Jaden Smith – người từng có dịp gặp gỡ với BLACKPINK tại Coachella 2019

Jennie chụp hình cùng Jaden Smith tại Mỹ

Nhóm BLACKPINK cũng đã có dịp gặp gỡ Jaden Smith từ năm 2019

Những buổi gặp gỡ thú vị đến từ các tên tuổi đình đám nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trên khắp ᴍạɴɢ xã hội. Câu chuyện vốn không có gì phải bàn tán bên cạnh việc mong chờ một màn kết hợp trong tương lai. Thế nhưng, một nam rapper Việt đã có những chia sẻ vô cùng khiếm nhã về buổi gặp gỡ của Jennie và Jaden Smith khiến dân tình không khỏi phẫn nộ.



Cụ thể, nam rapper Nhân Nguyễn (Spidey Boy) đã chia sẻ lại một bài viết của fanpage Jennie tại Việt Nam về ảnh chụp chung giữa thành viên BLACKPINK và Jaden Smith lên trang Facebook cá nhân với dòng caption được cho là vô cùng bất lịch sự.

Nam rapper chia sẻ bài viết với dòng caption khiếm nhã

Hiện tại bài đăng đã “bay màu” khỏi trang cá nhân của nam rapper này. Anh chàng phải hứng chịu loạt chỉ trích từ cộng đồng ᴍạɴɢ, đặc ʙɪệᴛ là khi trước Spidey Boy, 1 rapper khác là bạn thân của anh cũng có hành vi tương tự đối với Jennie. Wxrdie cũng từng bị lên áɴ do có những bình luận khiếm nhã đối với Jennie và The Weeknd.



Bộ đôi rapper gây tranh cãi khi có những bình luận, dòng trạng thái khiếm nhã về Jennie

Spidey Boy từng là thí sinh chương trình rap King Of Rap. Anh chàng sinh năm 2001 từng là thành viên Rapital và chơi khá thân với rapper Wxrdie cũng như Coldzy – nam rapper điển trai đang làm mưa làm gió tại Rap Việt mùa 2.

Coldzy và Spidey Boy

Nguồn: FB – Ảnh: Tổng hợp