Skip to main content

8 Ngôi sao Hàn Quốc kiếm nhiều tiền nhất từ quảng cáo năm 2021: No.1 là ai?

Chương trình “All Year Live” của đài KBS 2TV phát sóng vào chiều ngày 19/11 đã công bố bảng xếp hạng “Những ngôi sao Hàn Quốc kiếm được nhiều tiền quảng cáo nhất năm nay“.

Đặc biệt, ngôi sao quảng cáo xuất sắc nhất năm 2021 là BTS. Cùng với nhóm, BLACKPINK Jennie cũng lọt vào danh sách.

BTS được vinh danh là CF được trả cao nhất trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc với doanh thu 65 tỷ won (~ 54,5 triệu USD ~ 1.247 tỷ VNĐ)

(Ảnh: BTS (News1))

Đặc biệt, trước đó nhóm đã ký hợp đồng quảng cáo với hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s, thông qua BTS Meal không chỉ phục vụ ở Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài. Được biết, họ đã bán các set hợp tác cho 50 quốc gia và nhận được khoảng 10 tỷ won (~ 192 tỷ VNĐ) phí quảng cáo, thu hút sự chú ý.



(Ảnh: BTS (News1))

Theo một quan chức trong ngành, giá trị quảng cáo của BTS trên mỗi thương hiệu là khoảng 5 tỷ won mỗi năm (~96 tỷ VNĐ).

Có 11 thương hiệu mà nhóm hợp tác làm hình mẫu, tổng cộng đạt khoảng 55 tỷ won (~1055 tỷ VNĐ). Nếu cộng 10 tỷ họ kiếm được từ công ty thức ăn nhanh, thì doanh thu quảng cáo của BTS vào năm 2021 ước tính vào khoảng 65 tỷ won (~1.247 tỷ VNĐ), chưa kể doanh thu từ âm nhạc và tài sản của họ.

BLACKPINK Jennie xếp thứ 6 cùng với những ngôi sao hàng đầu Jun Ji Hyun, Park Seo Joon với tư cách Người mẫu CL được trả lương cao nhất

(Ảnh: Jennie (News1))



Trong khi đó, một ngôi sao K-pop khác đã thống trị ngành quảng cáo toàn cầu. Đó là BLACKPINK Jennie, người đứng thứ sáu với lợi nhuận ước tính 5 tỷ won (~96 tỷ VNĐ) trong một năm cho các hợp đồng quảng cáo của mình.

Nữ thần tượng ra mắt vào năm 2016, và trong 5 năm, Jennie đã trở thành biểu tượng của phụ nữ trên toàn thế giới.

(Ảnh: Jennie (News1))

Cô được biết đến với tư cách là đại sứ toàn cầu của thương hiệu cao cấp Chanel, người vừa tham gia chiến dịch Coco Crush mới.

Jennie cũng thể hiện sự sang trọng và tỷ lệ cơ thể đáng kinh ngạc của mình với Calvin Klein, người đã chọn cô làm người mẫu cho các chiến dịch trước đó của họ.



Những bức ảnh của cô được gắn trên các tòa nhà giữa đường phố New York, chứng tỏ sức ảnh hưởng to lớn của cô.

Mặt khác, trong bảng xếp hạng đó cũng liệt kê tên những ngôi sao hàng đầu làng giải trí. Theo sau BTS là Jun Ji Hyun (vị trị thứ 2) và Park Seo Joon đứng ở vị trí thứ 3.

Jun Ji Hyun xếp thứ 2

Park Seo Joon xếp thứ 3

Jo Jung Suk đứng thứ 4 và Son Heung Min đứng thứ 5. BLACKPINK Jennie, Young Woong LimYoun Yuh Jung lần lượt xếp thứ sáu đến thứ tám.

Jo Jung Suk xếp vị trí thứ 4

Son Heung Min xếp vị trí thứ 5



Young Woong Lim xếp thứ 7

Youn Yuh Jung xếp thứ 8

Theo Kpopstarz