Skip to main content

Sơn Tùng M-TP đi học khủng cỡ nào: Thủ khoa đại học, giáo viên phải hạ điểm vì sợ cao quá sẽ bị bạn ghét

Không chỉ tài năng, Sơn Tùng còn có thành tích học siêu đỉnh. Anh chàng từng là thủ khoa Nhạc viện TP.HCM với số điểm đầu vào 25,5.

Sơn Tùng M-TP có thành tích học ấn tượng

Thông tin tiết ʟộ Sơn Tùng có điểm số ấn tượng: 43,5 điểm đầu vào và 54 điểm thi tốt nghiệp cấp 3

Mới đây, trong một group kín chuyên về showbiz, một tài khoản đã bật mí điểm thi cấp 3 của Sơn Tùng. Theo đó, nam ca sĩ có điểm đầu vào cấp 3 là 43,5 điểm, còn điểm thi tốt nghiệp là 54 – những con số khá cao chứng minh được thực lực học tập của Sơn Tùng.



Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thông tin một phía từ các Sky. Còn Sơn Tùng chỉ công bố điểm thi chính thức khi thi Nhạc viện là 25,5, còn điểm thi cấp 3 lại không được nam ca sĩ lên tiếng.

Từ thời cấp 2, Sơn Tùng đã có ngoại hình nổi bật

Được biết trong suốt quãng thời gian đi học, Sơn Tùng từng theo học trường THCS Kỳ Bá, THCS Tây Sơn và THPT Lê Quý Đôn. Anh từng là học sinh khá – giỏi trong suốt 12 năm liền, đặc ʙɪệᴛ có năng khiếu về Văn học. Từng có thời gian, bài Văn được chấm 9 điểm của Sơn Tùng đã bị rò rỉ và gây bão ᴍạɴɢ xã hội.

Gia đình Sơn Tùng không có truyền thống nghệ thuật nên ban đầu, ba mẹ không ủng hộ theo nghề ca sĩ. Hết năm lớp 12, Sơn Tùng phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều khi thi vào Nhạc viện, thay vì chọn một trường kinh doanh theo định hướng để sau này trở thành… nhân viên bàn giấy.



Mặc dù chỉ ôn luyện trong 1 tháng nhưng Sơn Tùng cũng đã kịp đỗ thủ khoa ngành Thanh nhạc. Đây là chuyên ngành có tỉ lệ chọi khá khốc liệt, có gần 500 hồ sơ đăng ký nhưng chỉ lấy khoảng 60 chỉ tiêu.

Sơn Tùng cùng các bạn học chung cấp 3

Bài văn đạt điểm 9 của Sơn Tùng M-TP

Khi còn học đại học, anh chàng cũng thể hiện năng khiếu đặc ʙɪệᴛ. Đến mức giáo viên cũng phải thú nhận… tự dìm điểm Sơn Tùng xuống vì sợ bạn bè ganh ghét.

Cụ thể trong bài kiểm tra môn Piano phổ thông, Sơn Tùng được chấm 8,5 điểm. Anh chàng tâm sự: “Có 8,5 thôi. Cô bảo: ‘Nhẽ ra em được hơn 9 cơ nhưng mà thôi cao quá, bạn bè nó lại ghen ghét. Nhưng trong tim cô em luôn được 9’. Vâng câu chuyện điểm số là như thế đó”.



Ảnh: Internet

Xem thêm