Skip to main content

2 Nhóc tì chụp hình với Jennie (BLACKPINK) tại concert của Mino: Bố là ai mà ‘quyền lực’ thế?

Vào tối 19/11 vừa qua, Mino (WINNER) đã tổ chức buổi concert solo mang tên MANIAC tại Seoul (Hàn Quốc). Ngoài được chú ý nhờ sự đầu tư bài bản, chỉn chu cho những màn trình diễn, người hâm mộ Kpop còn vô cùng thích thú khi có khá nhiều idol đến cổ vũ cho người đồng nghiệp Mino. Trong số đó, Jennie (BLACKPINK) được đặc ʙɪệᴛ chú ý khi vừa trở về từ Mỹ.

Jennie đã đến concert ủng hộ người anh thân thiết Mino

Ở những khoảnh khắc hậu trường, Jennie bên cạnh chụp hình với Mino, Jinwoo của WINNER còn xuất hiện cùng 2 nhóc tì sinh đôi cực đáng yêu. Không chỉ chụp hình chung, Jennie còn có khoảnh khắc chơi cùng 2 em bé. Đi concert được gặp và chơi với Jennie, đúng là 2 cậu bé “vàng” khiến làng fandom phải ganh tị.



Bên cạnh Mino và Jinwoo, Jennie còn chụp hình cùng 2 cậu bé sinh đôi áo vàng dễ thương

Jennie có vẻ rất mê con nít, có tương tác đáng yêu với nhóc tì

Không biết danh tính 2 cậu bé này thế nào mà lại “quyền lực” đến thế nhỉ? Trả lời luôn cho các bạn: Bố của 2 đứa bé may mắn là anh của Jinwoo. Lúc nào gặp các em bé, Jennie cũng vô cùng thân thiện và thích thú. Thành viên BLACKPINK xứng đáng đạt danh hiệu “yêu trẻ em”.

Bố 2 đứa bé là anh của Jinwoo (WINNER)

Jennie và những lần tương tác “cưng xỉu” cùng các nhóc tì



Không chỉ được chụp hình cùng Jennie, 2 người cháu của Jinwoo còn được gặp và chụp hình với Seungyoon (WINNER), iKON. Bộ đôi fanboy thành công nhất buổi concert của Mino là đây chứ đâu!

2 em bé còn được chụp hình với iKON…

… Seungyoon

Fanboy thành công nhất concert của Mino là đây!