Skip to main content

Bắt gặp trên phố cùng 2 sao Rap Việt, thái độ Trường Giang khi bị “team qua đường” chụp lén gây tranh cãi?

Là fan cứng của giới underground, hẳn nhiều người sẽ biết đến hai nam rapper nổi đình nổi đám thời gian vừa qua là Yuno Bigboi và Ricky Star. Cả hai thu hút lượng fan đông đảo sau khi Rap Việt mùa đầu tiên lên sóng.

Đến mới đây, “team qua đường” ʙấᴛ ɴɢờ bắt gặp 2 nam rapper này đang ngồi sau một chiếc xe Tuk Tuk như đang vi vu dạo phố. ʙấᴛ ɴɢờ hơn khi người ngồi trước điều khiển chiếc xe lại là Trường Giang. Trước sự la hét, hò reo của người hâm mộ, Yuno Bigboi và Ricky Star đều niềm nở đáp chuyện, cười đùa vui vẻ. Tuy nhiên, “anh cả” Trường Giang lại có thái độ hoàn toàn trái ngược khi chọn cách phớt lờ. 

Trên một số diễn đàn showbiz, một số netizen tỏ ra không hài lòng trước cách hành xử lạnh nhạt của Trường Giang. Số đông khác lại bênh vực cho rằng nam danh hài đang tập trung lái xe nên không thể giao tiếp với khán giả đi đường, bên cạnh đó với 1 đoạn clip ᴄắᴛ ngắn chưa rõ phía sau đó anh có chào hỏi hay giao tiếp hay không.



Tuy nhiên, theo tiết ʟộ từ người quay clip, Trường Giang thời điểm ấy có thái độ vui vẻ, tươi cười cũng như có vẫy tay chào hỏi, chỉ là không thể quay được khoảnh khắc này.

Từ clip đến hình ảnh được chụp lại, nhiều người tỏ ra không hài lòng khi Trường Giang như đang phớt lờ lời chào hỏi của khán giả qua đường. Tuy nhiên một số ý kiến bênh vực cho rằng nam danh hài đang tập trung lái xe nên không thể giao tiếp với khán giả đi đường, bên cạnh đó với 1 đoạn clip ᴄắᴛ ngắn chưa rõ phía sau đó anh có chào hỏi hay giao tiếp hay không

Ricky Star và Yuno Bigboi là 2 nam rapper nổi tiếng được nhiều người biết đến hơn sau khi tham gia Rap Việt mùa đầu tiên



Màn hội ngộ “không liên quan” của 2 nam rapper với Trường Giang khiến người hâm mộ thích thú

Ảnh, clip: Tổng hợp