Skip to main content

Sơn Tùng gây bão vì mặc khác người nhưng: Anh không hề cô đơn!

Style của Sơn Tùng lúc nào cũng hot, nhất là thời điểm này khi gà cưng Hải Tú quay lại đường đua, những gì sếp lớn nhà M-TP “vắt” lên người lại hot hơn bao giờ hết. Đơn cử như style sơ vin cà vạt của Sơn Tùng bỗng nhiên rần rần trở lại trên cõi ᴍạɴɢ, gây ra 2 luồng tranh cãi cực mạnh.

Trong ảnh, Sơn Tùng mặc bộ suit ghi sáng, tóc dài vuốt ngược kiểu quý ông bảnh choẹ, giày da đen bóng loáng và chiếc cà vạt đen cùng tông… được sơ vin rất chi là gọn gàng chung với sơ mi trắng.

 

Hình ảnh Sơn Tùng cùng chiếc cà vạt sơ vin bỗng nhiên hot rần rần, thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều từ netizen



Nhiều người á ố phải zoom lên cho kỹ ảnh để xem là style mới hay do sếp lỡ… vội vàng trong lúc lên đồ. Thế nhưng, với các Sky, đây hoàn toàn không phải lần đầu chiêm ngưỡng sếp trong bộ dạng nguyên team sơ mi + cà vạt đi vào hết thế này!

 

 

Trước đó, Sơn Tùng đã thường xuyên giấu giếm chiều dài cà vạt trong những chiếc quần âu cạp cao ngang ngược, style nào cũng sơ vin cà vạt được hết: Từ thư sinh, lịch lãm cho tới nổi loạn

Nhưng xin thưa là sếp không cô đơn, cứ nhìn nhà thiết kế Thom Browne – cha đẻ của những thiết kế sơ mi và suit được Sơn Tùng rất chuộng, người luôn sơ vin gọn gàng cà vạt – là hiểu liền! Sự nổi loạn trong style cũng như mẫu thiết kế phá cách có phần khác ʙɪệᴛ này có lẽ đã ảnh hưởng đến Sơn Tùng rất nhiều.



Hình ảnh sơ vin cà vạt đã trở thành thương hiệu của Thom Browne

Netizen vẫn đang rôm rả bàn luận về cách đeo cà vạt rất là Sơn Tùng này!

– Vậy nó mới chất!

– Cái style đeo cà vạt của Tùng không lẫn đi đâu được

– Khó thế cũng nghĩ ra được

– Tui cười sặc cơm

– Cà vạt thắt bị dài quá thì cho vào trong quần là bình thường mà? Có ai muốn nhìn thấy cà vạt của mình chỉ vào chỗ đó không?

– Tại cà vạt dài quá thôi

– Tôi làm thế họ bảo đɪêɴ, sếp làm thế họ bảo trend

– Lùn quá nên giấu cà vạt vào trong quần cho đỡ lộ

– Chắc tại lùn quá nên ngại, phải sơ vin vào, không cà vạt lại dài tới đầu… gối



– Sếp cố tình sơ vin nốt cái cà vạt để tạo điểm nhấn đó mà

Ảnh: Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị