Skip to main content

Sao nam Cbiz ‘đi làm vì đam mê’: Nhất Bác giàu nhức nách, trùm cuối đếm tiền 7749 ngày chưa hết

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến từ lâu được biết đến với danh xưng “đại gia ngầm” của Cbiz. Tuy không quá phô trương, không siêu xe, đồ hiệu nhưng khối tài sản của mỹ nam Trần Tình Lệnh thực sự ‘không phải dạng vừa’.

Tiêu Chiến

Nói có sách mách có chứng, 2 năm trở lại đây Tiêu Chiến luôn là ngôi sao dẫn đầu các bảng xếp hạng về giá trị thương mại. Các nhãn hàng trong nước đến quốc tế đều “săn đón” kịch liệt ngôi sao nam này.

Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021, số hợp đồng quảng cáo mà Tiêu Chiến “chốt đơn” thành công khó đếm xuể, tuy nhiên số thương hiệu mà nam minh tinh 9x đảm nhận vai trò đại ᴅɪệɴ là 17. Theo tiết ʟộ của một vài blogger số tiền mà Tiêu Chiến nhận được sau một  buổi làm việc với nhãn hàng là 520.000 USD (khoảng 12 tỷ đồng).



ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ

ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ là nam thần tượng, diễn viên 10X thành công nhất trên mọi lĩnh vực. Tuổi trẻ tài cao, em út TFBoys hiện đang nắm giữ 100% cổ phần của công ty Truyền thông văn hóa Cửu Mộc Đức Bắc Kinh.

ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ

Chưa dừng lại ở đó, ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ còn đang sống trong ʙɪệᴛ thự cao cấp giá gần đến 300 tỷ đồng. Cát xê cao nhất nhỉ Cbiz, nam minh tinh sinh năm 2000 chẳng ngại đầu tư cho mình siêu xe, đồ hiệu và khiến nhiều người choáng nghiệp trước cơ ngơi khi tuổi đời còn rất trẻ.

Ngô Tôn

Ngô Tôn sinh ra và lớn lên tại Brunei có cha là “ôm trùm” bất động sản khét tiếng. Chú của nam diễn viên sở hữu một công ty đại lý hàng đầu tại Brunei với doanh thu chiếm 1/3 tổng doanh thu trong nước.



Ngô Tôn

Bản thân Ngô Tôn cũng sở hữu cho mình một dinh thự nguy nga với nội thất hiện đại bậc nhất thế giới. Bên cạnh tham gia hoạt động nghệ thuật anh con chăm chỉ kinh doanh. Với khối tài sản “siêu to khổng lồ như vậy”, thật không ngoa khi nói Ngô Tôn là “thiếu gia” sinh ra ở vạch đích.

 Ngô Tôn và vợ

Phùng Thiệu Phong

Cha của Phùng Thiệu Phong là ông chủ của một tập đoàn dệt may lớn, sở hữu nhiều ngôi nhà tại vị thế “đắc địa”. Ước tính tài sản của gia đình nam minh tinh rơi vào khoảng 1 tỷ NDT (hơn 3.300 tỷ đồng). 

Phùng Thiệu Phong



 

Riêng Phùng Thiệu Phong hiện tại anh đang đứng tên 8 công ty như Công ty văn hóa truyền hình Nam Kinh Phong Mang, Công ty truyền hình Thượng Hải Danh Phong,… Đồng thời là cổ đông của 7 doanh nghiệp. Không có gì ngoài tiền, tuy nhiên Phùng Thiệu Phong vẫn rất chăm chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật. Đối với tài tử họ Phùng mà nói, đi làm đối với anh chỉ vì đam mê mà thôi. 

Vương Nhất Bác

Cũng giống như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác được biết đến là “Thiếu gia ngầm” của Hoa ngữ.  Giá trị thương mại của nam thần 9X luôn nằm top đầu làng giải trí và mảng thời trang là nơi “cá kiếm” nhiều nhất của anh chàng.



Vương Nhất Bác

Gần đây, một số blogger đã lan truyền tin tức cho biết báo giá quảng cáo của Vương Nhất Bác lên đến 26 triệu NDT (93 tỷ đồng) cho mỗi hợp đồng. Vương Nhất Bác đang dần khẳng định vị thế của mình trong showbiz Trung Quốc, anh hiện đang đảm nhận vai trò HLV cho Bước nhảy đường phố mùa 4

Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao từ lâu được biết đến là tay chơi hàng hiệu khét tiếng. Thuộc thế hệ phú nhị đại, từ nhỏ, nam tài tử họ Hoàng đã có cuộc sống nhung lụa đủ đầy. Cuối năm ngoái, anh vừa đăng hình ảnh chiếc đồng hồ kim cương sang trọng lên trang cá nhân và khẳng định đây chỉ là món đồ chơi “bé xíu” trong vô vàn món mà mình đang sở hữu mà thôi.



Hoàng Tử Thao

Bố Hoàng Tử Thao vừa mất và tất nhiên, theo pháp luật thì anh sẽ là người thừa kế tài sản ước tính khoảng 20,7 tỷ NDT (khoảng 3,2 tỷ đô). Với khối tài sản khổng lồ nằm mơ cũng không nghĩ tới này, việc cựu thành viên nhóm EXO tham gia nghệ thuật thì cũng chỉ cho “vui nhà vui cửa”. Thậm chí có người còn ví vui rằng, cho một nhân viên ngân hàng đếm tiền của minh tinh này thì chắc chắn 7749 ngày đêm vẫn chưa xong.