Skip to main content

Sao nam Cbiz khi quá chén: Lưu Hạo Nhiên rải tiền, Vương Nhất Bác ‘so deep’

Trong đời ai cũng thường uống say 1-2 lần, người thường đã thế huống hồ chi là minh tinh thường xuyên phải phải dự sự kiện, hoạt động xã giao. Phản ứng của mỗi người khi đã quá ᴄʜéɴ rất khác nhau, có người thì òa khóc hoặc cười nắc nẻ, người thì nói luyên thuyên không ngừng,…

Hãy cùng 90rocks điểm qua một vài trường hợp sao nam Cbiz khi rơi vào cảnh say xỉn sẽ như thế nào nhé! 

Vương Nhất Bác

Tính cách đặc trưng của Vương Nhất Bác tạo được dấu ấn với mọi người và khiến fan mê mệt chính là sự lạnh lùng, cool ngầu. Nam minh tinh khá kiệm lời, cũng hiếm khi cười, tuy nhiên khi anh chàng đã quá ᴄʜéɴ thì như “lột xác” thành một người khác.



Trong một lần quá ᴄʜéɴ bị ghi hình lại được, ngôi sao Trần Tình Lệnh giành micro hát say sưa quên trời quên đất. Trên ghế sofa, Vương Nhất Bác ca bài hát bi thương với biểu cảm thâm tình, “sâu đíp”, nắm mic mãi không buông.

Hoa Thần Vũ

Là một ca sỹ nổi tiếng thì giọng hát chính là “cần câu ᴋɪếᴍ cơm” của Hoa Thần Vũ nên anh chàng rất biết gìn giữ cuống họng của mình. Vì thế mà Hoa Thần Vũ sẽ hạn chế những thức uống có men và biểu hiện của nam ca sỹ cũng cho thấy anh không phải là một “bợm nhậu”.

Trong một gameshow, Hoa Thần Vũ được mời uống không ít r.ư.ợu gạo, nhưng vì lần đầu được nhấp môi thức uống này, lại cảm thấy ngon nên giọng ca Con Đường Bình Phàm đã uống khá nhiều. Gương mặt của Hoa Thần Vũ lập tức đỏ lên, nói cũng nhiều hơn mọi khi. Thậm chí, anh chàng còn yêu cầu cho mình thêm một ly nữa.



Lưu Hạo Nhiên

Nam thần Lưu Hạo Nhiên là diễn viên thế hệ mới nhận được vô vàn sự yêu mến của công chúng với tài năng và đời sống sạch bóng s.candal của mình. Hiếm khi để ʟộ trạng thái ngà ngà men say nhưng mỗi khi đã quá ᴄʜéɴ rồi thì Lưu Hạo Nhiên lại có những hành động khiến ai nấy đều phải thảng tʜốᴛ.

Có lần ngay tại buổi ăn mừng phim thành công, nam diễn viên đã uống kha khá rồi, hành vi bắt đầu không thể kiểm soát. Thế nhưng, anh chàng không làm gì quá phận mà lại tỏ ra rất bá đạo, trông như một tổng tài đích thực khi trực tiếp đem bịch tiền lớn lên sân khấu phát “hồng bao” cho mọi người xung quanh, tổng ᴛʜɪệᴛ ʜạɪ mà anh đã tiêu tốn lên đến 100 ngàn NDT tiền mặt (350 triệu Đồng).



Tiêu Chiến

Nói về nam minh tinh nổi đình nổi đám nhất tại Cbiz hiện nay chắc chắn đó là Tiêu Chiến. Sở dĩ anh chàng có nhiều fan như vậy là vì ngoại hình điển trai, đa tài, tính cách lại rất đáng yêu. Lúc bình thường, Tiêu Chiến mang lại cho người đối ᴅɪệɴ và công chúng cảm giác nho nhã, lịch thiệp và rất ấm áp. Dù khi quá ᴄʜéɴ thì anh chàng cũng không bao giờ thể hiện hành vi nào đáng chê trách cả, thậm chí lại còn đáng yêu hơn với đủ kiểu làm nũng, tạo dáng rất chi là dễ thương.

Khi quá ᴄʜéɴ chỉ sợ làm những điều vượt giới hạn, không phải phép chứ mà ngà ngà say lại đáng yêu như mấy nam thần kể trên thì ai mà không cưng cho được. Mỗi lần Lưu Hạo Nhiên quá ᴄʜéɴ mà ai ở bên cạnh anh thì sướng phải biết nhỉ, khác nào được lì xì Tết luôn.



Bạn ấn tượng với khoảnh khắc khi quá ᴄʜéɴ nào của những nam minh tinh kể trên, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!