Skip to main content

Bộ phim ‘Dư Sinh’ không thể lên sóng vì nam nữ chính Dương Tử – Tiêu Chiến

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn có lẽ là bộ phim xui xẻo nhất năm nay khi đã sắp lên sóng rồi lai bị lùi lịch. 

Dù các nền tảng chiếu phim không ngừng tung thính, từ poster đến teaser đều được đăng tải làm ai cũng nghĩ Dư Sinh đã đến rất gần rồi. 

Ấy vậy mà chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi, cả đài Hồ Nam lẫn nền tảng phát sóng Tencent đều “quay xe”, thông báo Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ bị thay thế bởi một bộ phim khác. 

Người hâm mộ tất nhiên ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa rồi. Làm sao có thể ngờ được phim lại bị dời lịch chiếu gấp gáp, nhanh chóng đến thế? Đã vậy đến nay, sau 2 tháng rồi vẫn chưa thấy tăm hơi bộ phim của Tiêu Chiến – Dương Tử đâu, e là sẽ còn đắp chiếu dài dài.



Trước việc Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn không được xếp lịch chiếu, nhiều người bày tỏ thắc mắc, không ngừng đặt câu hỏi vì sao phim người ta chiếu được, đến lượt Dư Sinh hết bị lùi lịch rồi lại xếp xó. Gần đây, các blogger đã đưa ra phỏng đoáɴ, cho rằng phim không thể lên sóng, có lẽ cũng vì fan của nam nữ chính mà thôi.

Cụ thể, blogger tiết ʟộ do fan của Tiêu Chiến và Dương Tử đã có nhiều tranh cãi gay gắt. Trên ᴍạɴɢ xã hội cũng thường xuyên chiến nhau nên các nền tảng rén, sợ chiếu phim sẽ bị bên trên để ý, sơ sẩy một chút là xảy ra chuyện.

Nhiều netizen sau đó cũng để lại bình luận, cho rằng những lo lắng này chẳng sai. Năm nay Cbiz diễn ra cuộc thanh tẩy lớn, cả nhà đài lẫn các nền tảng đều không tránh khỏi việc bị soi xét, nếu dính thêm trận fan war vì chiếu phim, chắc chắn sẽ gặp họa.



Một vài bình luận của netizen:

– “Thật chứ cái nết fan anh chị nam nữ chính đáng sợ thật. Phim chưa chiếu đã war nhau tới bến rồi, lúc phim lên sóng chắc nhà đài lẫn nền tảng còn cái nịt”.

– “Sợ cũng phải, fan anh chị đều muốn gánh phim, đều muốn phiên một thì ai nhường? Nói chung là phim đắp chiếu luôn đi, đỡ liên lụy đến các nền tảng”.

– “Dưa vô lý thế? Phim hay thì mong chiếu thôi, fan đợi mấy năm rồi, cũng chẳng còn cãi nhau như lúc đầu, giờ fan nhà nào cũng chỉ mong phim chiếu yên ổn thôi là được”.

– “Thôi tui khum quan tâm blogger bảo gì đâu. Cũng không cần biết đài nào, chỉ cần được gặp bác sĩ Cố thôi”.



– “Dừa lắm, trước Dư Sinh chiếu đài fan chị đi gáy 7749 cái topic, trù phim của người khác flop, đến phút cuối quay xe khum chiếu ta nói cười từ đó đến giờ”.

– “Hoãn 2 tháng rồi còn gì… Giờ vẫn chưa thấy lịch chiếu mới, e là Dư Sinh này phải chờ đến năm sau rồi”.

Sau 2 tháng hoãn phát sóng, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn khiến fan như ngồi trên đống lửa vì mãi chẳng thấy lịch chiếu. Có lẽ, người hâm mộ đôi bên nên nhường nhau nhiều hơn, tránh gây tranh cãi để phim có cơ hội được lên sóng.