Skip to main content

Một thí sinh của Rap Việt mùa 2 làm MV, có sự góp mặt của tỷ phú kim cương Johnny Dang?

Trên trang cá nhân, tỷ phú kim cương Johnny Dang đã đăng tải hình ảnh hậu trưởng của một buổi quay. Điều khiến dân ᴍạɴɢ cũng như các rap fan phấn ᴋʜíᴄʜ và tò mò là Johnny Dang tiết lộ: “Sắp tới sẽ có MV của một bạn rapper Việt Nam có sự xuất hiện của mình. Mọi người đón xem trước BTS trên kênh youtube”.

Hàng loạt cái tên được dân ᴍạɴɢ và các rap fan nhắc đến như: Wowy, Karik, Binz,… và đây cũng là 3 trong số 4 vị HLV tại Rap Việt mùa 2Đặc ʙɪệᴛ các rap fan cũng tập trung và chú ý đến HLV Wowy vì khoảng thời gian gần đây, anh và Johnny Dang có tương tác qua lại với nhau trên ᴍạɴɢ xã hội.

Thế nhưng, một tài khoản Facebook – dường như là người trong ekip đã đăng tải hình ảnh hậu trường giống hệt Johnny Dang cùng dòng trạng thái gây hoang mang khi nhắc đến tên một thí sinh nổi bật tại Rap Việt mùa 2 – Seachains



Tài khoản này viết: “MV đầu tiên của 3Em đang thực hiện với sự xuất hiện của khách mời đặc ʙɪệᴛ anh Johnny Dang! Kwin x Seachains x fueled by boba. Đạo diễn: Kevin Thai”. Trước thông tin này các rap fan đã để lại bình luận bên dưới bài đăng: “Ơ là Seachains hả?” hay “Đỉnh quá Seachains là một thí sinh của Rap Việt mùa 2 nè”.

Phải chăng, sắp tới sẽ xuất hiện một MV có sự xuất hiện của thí sinh Rap Việt mùa 2 là Seachains, và khách mời tỷ phú kim cương Johnny Dang? 

Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, ra mắt khán giả lúc 20h Thứ Bảy hàng tuần, từ 16/10/2021 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình VieChannel – HTV2, Vie GIẢITRÍ. VieZ là đối tác truyền thông chính thức của Rap Việt mùa 2, mọi thông tin độᴄ quyền và nhanh nhất của chương trình sẽ được cập nhật tại VieZ.vn.  



Nguồn:TH&PL