Skip to main content

Giàu như Sơn Tùng M-TP mà vẫn đi xe đạp điện?

Nói tới Sơn Tùng M-TP, ngoài tài năng, chắc chắn không thể không nhắc tới khối tài sản kếch xù của nam ca sĩ người Thái Bình ở độ tuổi 27. Thương hiệu quần áo hay những phụ kiện anh mặc trên người đã chứng minh “độ chịu chơi” và khả năng chi trả của anh. Nhìn qua những tấm ảnh anh khoe những món đồ hàng hiệu được đăng tải trên Instagram, phải nói Sơn Tùng M-TP đi shopping như “cơm bữa” vậy.

Người giàu thường thể hiện đẳng cấp của mình trên những chiếc xế hộp. Vì thế, Sơn Tùng M-TP cũng “sương sương” ᴍᴜᴀ vài ba chiếc xe để phục vụ việc đi lại di chuyển của mình. Anh từng chụp ảnh với chiếc xe Range Evoque màu đỏ có giá khoảng 3 tỷ đồng tại sân của khu chung cư cao cấp ở quận 7 (TP.HCM) nơi anh đang sinh sống.



Bộ sưu tập xế hộp của Sơn Tùng M-TP còn có một chiếc Kia Sedona hạng phổ thông. Người hâm mộ cho rằng anh từng sở hữu một chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu trắng. Tháng 5/2021, Sơn Tùng M-TP mới “tậu” một chiếc xe Mercedes-AMG G-63, có giá gốc là gần 11 tỷ đồng. Tuy nhiên, để xe có thể lăn bánh ở Việt Nam, giá sẽ hơn 13 tỷ đồng.

Ngoài những xế hộp có giá tiền tỷ, Sơn Tùng M-TP cũng “sắm” cho mình một chiếc xe đạp điện. Đừng vội chê cười khi nói người giàu như anh lại ᴍᴜᴀ xe đạp điện bởi chiếc Super 73 S2 có giá tới hàng chục triệu đồng. Nhìn qua kiểu dáng chiếc xe này, có thể thấy nó gần giống với những chiếc xe tay côn Honda thập niên 60, 70.



Năm 2017, giá khởi điểm của một chiếc Super 73 S2 là 2.999 USD. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, giá đã giảm một chút là 2.695 USD (gần 62 triệu đồng). Chiếc xe này do công ty Lithium Cycles có trụ sở tại California (Mỹ) sản xuất.

Thời gian pin được sạc đầy ước tính khoảng 3,5 giờ đồng hồ. Theo nhà sản xuất, dòng xe này có thể đạt tối đa là 48km/h với gói pin 960 Wh. Màn hình LCD trang bị trên ghi-đông của xe giúp người dùng thiết lập giới hạn tốc độ đồng thời xác định mức độ hỗ trợ của động cơ khi đạp cũng như kiểm tra các thông số như vận tốc, quãng đường, mức pin.

 

Ngọc ᴛʀɪɴʜ cũng sở hữu một chiếc Super 73 S2 màu trắng giống Sơn Tùng M-TP. Trước đó, “nữ hoàng nội y” cũng mua siêu xe SUV Mercedes-AMG G-63 như nam ca sĩ người Thái Bình. Có vẻ như cô cùng sở thích về xe cộ như ngôi sao hạng A Sơn Tùng M-TP.



Ảnh: Dân Việt, Kiến thức. 

Lân Lan