Skip to main content

Đọ gia thế Thiều Bảo Trâm và Hải Tú khác nhau một trời một vực

Đầu năm 2020, một trong những sự đổ vỡ làm “chấn động” toàn bộ showbiz Việt không thể không nhắc đến cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Dù quen nhau 8 năm, chưa một lần công khai nhưng việc thường xuyên đổ lệ hint hẹn hò cũng khiến CĐM vô cùng ngưỡng mộ về tình yêu bền chặt này. 

Tuy nhiên, cuộc tình Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm có dấu hiệu đường ai nấy đi khi nữ  ca sĩ cùng với những người bạn của mình đăng lên ᴍạɴɢ chiếc bánh kem “trà xanh”. Ngay lập tức netizen cho rằng có người thứ ba xuất hiện và người bị réo tên duy nhất đó chính là Hải Tú – nữ diễn viên độᴄ quyền của công ty Sơn Tùng. Sau khi bị vướng vào lùm xùm tình ái Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng, Hải Tú bị gắn liền với mác “trà xanh”. Trên ᴍạɴɢ xã hội, nhiều group anti Hải Tú cũng mọc lên như nấm với số lượng đông đảo, hàng chục nghìn thành viên và vô vàn những bài đăng “bóc phốt”, chỉ trích cô.



Cũng từ thời điểm đó, CĐM luôn lấy Hải Tú và Thiều Bảo Trâm ra để đặt lên bàn cân so sánh. Từ gia thế, khối tài sản, phong cách ăn mặc đến sự nghiệp nghệ thuật. 

Hải Tú –  nổi tiếng từ năm 15 tuổi, du học sinh đại học tại Toulouse (Pháp), thông thạo ba thứ tiếng

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp mong manh pha chút lạnh lùng, quyến rũ và thần thái hơn người, là một trong những hotgirl, mẫu ảnh được đông đảo cư dân ᴍạɴɢ yêu thích. 

Hải Tú bắt đầu được quan tâm sau một bộ ảnh tham gia cuộc thi về phong cách, thời trang giới trẻ năm 2012, khi ấy cô nàng mới 15 tuổi. Năm 2015, Hải Tú trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ khi phủ sóng rộng rãi trên báo chí cũng như ᴍạɴɢ xã hội. Quan điểm của 9X là phải biết yêu thương chính mình thay vì quan tâm đến lời nói, suy nghĩ của người khác.



Hải Tú học cấp 3 tại trường Quốc tế Pháp Lycée français Alexandre Yersin (LFAY). Ngôi trường sở hữu lối kiến trúc Pháp cổ điển với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại: Từ phòng tập thể dục, sân bóng đá/bóng bầu dục… khu vườn thượng uyển, các dãy nhà cổ kính. Học phí năm học 2020-2021 ᴅᴀᴏ động từ 107-210 triệu đồng/năm, chia làm 3 kỳ học. 

Trường cấp 3 Hải Tú học

Năm 2016, Hải Tú ʙấᴛ ɴɢờ đi du học. Từ đó, thi thoảng mới thấy cô nàng xuất hiện trong các bộ hình, chủ yếu là để kỷ niệm hoặc nhân dịp về Việt Nam. Được biết, Hải Tú theo học tại trường quốc tế Agence pour l’enseignement français à l’étranger tại Toulouse (Pháp), chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học. Ước mơ của Hải Tú là trở thành bác sĩ thú y, nghiên cứu và bảo vệ động vật hoang dã. Tuy nhiên hiện tại cô nàng đã rẽ hướng sang nghệ thuật.



Vì theo học tại Pháp nên Hải Tú nói tiếng Pháp cực kỳ lưu loát. Thời gian rảnh cuối tuần, cô làm gia sư cho những gia đình người Việt tại Pháp, đôi lúc tham gia diễn xuất hay làm người mẫu ảnh. 

Là một người hoạt động nghệ thuật nên Hải Tú cũng sở hữu nhiều đồ hiệu đắt tiền. Đầu tiên phải kể đến bộ hoa tai đến từ thương hiệu Chanel có giá rất “chát”, lên đến hơn 153 triệu đồng. Được biết, tên gọi của món phụ kiện này là “Coco Crush”. Đôi bông tai này được cô đeo đôi với “sếp” của mình. 

Trong lần comeback vào sinh nhật 24 tuổi, đôi giày Hải Tú tên gọi Trainer Sneaker đến thương hiệu Louis Vuitton có giá khoảng 11,7 triệu đồng.



Có thể thấy, Hải Tú xuất thân trong gia đình có điều kiện kinh tế

Thiều Bảo Trâm –Tốt nghiệp trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Hà Nội, tự ᴍᴜᴀ sắm bằng tiền của mình ᴋɪếᴍ được

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 ở Thanh Hóa. Gia đình nữ ca sĩ có 4 chị em gái nhưng chỉ có Thiều Bảo Trang và cô theo đuổi con đường nghệ thuật.  Trước khi hoạt động solo, Thiều Bảo Trâm cùng chị gái Thiều Bảo Trang thành lập nhóm nhạc Bee.T nhưng không có quá nhiều ấn tượng.  Năm 2017, cô gây chú ý khi tham gia cuộc thi The Remix mà không có chị gái đồng hành, mở đầu con đường solo.

Thiều Bảo Trâm nhận nhiều lời nhận xét so sánh với Lisa (thành viên nhóm Black Pink). Về đời tư, Thiều Bảo Trâm được thực sự chú ý khi được biết đến là “người tình tin đồn” của Sơn Tùng M-TP dù cả 2 chưa từng lên tiếng xác nhận.



Được biết, cũng giống như các bạn cùng trang lứa khác, Thiều Bảo Trâm được học cấp 3 tại một trường huyện tại tỉnh Thanh Hóa. Cô từng tốt nghiệp trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Nữ ca sĩ cũng đoạt khá nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi ca hát lớn dành cho học sinh, sinh viên như: Tiếng hát sinh viên toàn quốc, Tiếng hát truyền hình toàn quốc, Tiếng ca học đường, Ngôi nhà âm nhạc…

Thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang ấn tượng, đắt tiền, du lịch sang chảnh nên CĐM ai cũng cho rằng Thiều Bảo Trâm xuất thân trong một gia đình có khối tài sản khủng. Thế nhưng, theo chia sẻ của cô, gia đình cô không khá giả, ba làm tài xế chở hàng, mẹ buôn ʙáɴ để ᴋɪếᴍ sống.



Khi ra Hà Nội học tập, cô phải ở trọ cùng chị em trong căn phòng chật chội, được ba mẹ chu cấp 2,5 triệu đồng mỗi tháng. Các chị em cô mở shop quần áo để có thêm thu nhập. Về những ᴛɪɴ đồɴ nói gia đình cô giàu, Thiều Bảo Trâm khẳng định chưa bao giờ chia sẻ điều này, cô cũng khẳng định bản thân không ăn chơi, nổi loạn dù có phong cách nóng bỏng, gợi cảm.

Sau gần 10 năm hoạt động trong showbiz, Thiều Bảo Trâm đã làm việc rất chăm chỉ. Sau khi xuất hiện ᴛɪɴ đồɴ chia tay bạn trai 8 năm tần suất làm việc của cô ngày một tăng lên. Có ý kiến cho rằng sau khi chia tay, Thiều Bảo Trâm tích cực ᴋɪếᴍ tiền, chăm chỉ làm việc trở lại để quên hết chuyện buồn. Cách đây vài ngày cô cũng chia sẻ chuyện nhận show, đi diễn tỉnh..



Chính vì có thu nhập khủng từ việc tham gia tích cực các hoạt động nghệ thuật nên ở tuổi 27, Thiều Bảo Trâm cũng là mỹ nhân có cuộc sống sang chảnh, tay chơi đồ hiệu của Vbiz. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thường xuyên dành thời gian để check-in tại các địa điểm du lịch trên thế giới. 

Trong ảnh là bộ trang phục gồm áo crop top da Chanel, quần Louis Vuitton và chiếc túi xách Prada Sidonie Leather Shoulder Bag trị giá 3.100 USD.

Chiều 13/1/2020, Thiều Bảo Trâm xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) lên đường sang Indonesia để tham sự một sự kiện. Nữ ca sĩ ᴅɪệɴ cả cây đồ hàng hiệu với giá gần 200 triệu đồng.



Nữ ca sĩ ᴅɪệɴ đôi sneakers “hầm hố” đến từ Balenciaga và quần Nike cá tính. Cô phối thêm phụ kiện như kính Louis Vuitton City Mask đắt giá. 

Không xuất thân trong gia đình giàu có như Hải Tú nhưng nhờ vào việc chăm chỉ làm việc nên hiện tại, cuộc sống của Thiều Bảo Trâm cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.