Skip to main content

Một nhiếp ảnh gia có tiếng ra quyết định thế nào khi phải chọn giữa Thiều Bảo Trâm và Hải Tú?

Nếu Sơn Tùng M-TP là một cái tên đã quá quen thuộc với khán giả thì Hải Tú lại nổi tiếng sau anh một bước. Theo đó, kể từ khi đầu quân vào công ty của giọng ca Lạc Trôi, cô nàng mới được biết đến nhiều hơn. Thế nhưng sau nghi vấn là “trà xanh” trong mối tình kín tiếng suốt 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú đã hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Mãi cho đến dịp sinh nhật của mình, cô nàng mới chính thức tái xuất với khán giả.

Cho đến mới đây, trên Story ở Instagram, nhiếp ảnh gia Milor Trần đã đưa ra quan điểm cá nhân khi khán giả hỏi những câu liên quan đến Hải Tú và Thiều Bảo Trâm. Nói về bộ ảnh mới của Hải Tú, Milor Trần cho biết: “Anh thấy không đẹp, có vẻ trải qua nhiều chuyện không vui nên thần thái không còn được như trước đây. Hi vọng cô gái ngày nào khiến anh mê mệt sẽ sớm lấy lại phong độ”. Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc chọn Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú, anh chàng thẳng thắn trả lời: “Ai trả tiền thì anh chụp sao phải lựa chọn”.



Milor Trần cho biết anh cảm thấy Hải Tú đã xuống phong độ trong bộ ảnh mới nhất

 

Cách đây không lâu, Milor Trần cũng có những chia sẻ về ấn tượng đầu tiên với Hải Tú: “Anh chụp lookbook cho một brand và choáng luôn vì vẻ đẹp quá điện ảnh, đặc ʙɪệᴛ là đôi mắt và môi đẹp khủng kʜɪếᴘ. Đang chụp mà anh phải bấm follow Instagram ngay lập tức để sau này rủ rê chụp choẹt luôn”.

 

Nhan sắc và thần thái của Hải Tú trong hình ảnh mới nhất không được đánh giá cao

Thiều Bảo Trâm cũng được biết đến là mỹ nhân Vbiz sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và body chuẩn chỉnh không hề kém cạnh Hải Tú



Anh Thư (Theo Công lý & xã hội)