Skip to main content

Lại đụng độ Karik ở Rap Việt, Rhymastic phải cầu cứu: “Anh Tee, anh Binz cứu em”

Ở tập 5 Rap Việt mùa 2, Karik đã mất Lil’Wuyn – thí sinh mà nam rapper cực kỳ yêu thích vào tay Rhymastic vì quyền lực nón vàng. Chưa được phục thù, mới đây, trong đoạn teaser nhá hàng tập 6, Karik lại tiếp tục đụng độ với Rhymastic khi tranh giành thí sinh.

Khi nghe Rhymastic chia sẻ là “duyên trời sắp đặt” cũng như dùng nhiều mỹ từ dành cho phần thi của một thí sinh, Karik lập tức “cà khịa”: “Em không có nhiều duyên đại trà. Thiện Âm Mưu cũng chỉ hứa hẹn cho em vị thế cao nhất, cho em cái gì tốt nhất… Anh thấy em ở đây có một sự hài hước và anh đã từng làm những bài nhạc về điều đó rồi. Anh biết Rhymastic cũng có làm nhưng những bài đó anh nghe không cảm được sự thú vị trong đó. Anh cảm thấy anh có thể hợp với em điều đó hơn là Rhymastic.



Trước những chia sẻ của Karik, Rhymastic đã phản bác: “Anh không làm nhiều nhạc hài hước bởi vì anh thấy khán giả nhận xét bản thân anh là người hài hước nên không cần phải làm nhạc với điều đấy làm gì cả. Anh Trấn Thành cũng nhiều lần mời Rhymastic đi diễn hài”.

Cuối teaser tập 6, cả Karik và Rhymastic đều tiến lên sân khấu để chiêu mộ thí sinh khiến nam rapper Người Lạ Ơi phải than vãn: “Em không hiểu sao đến những giây phút quan trọng là em lại gặp ông này”

Thấy Karik nhận được sự ủng hộ của cả LK và Wowy, Rhymastic phải tha thiết cầu cứu hội anh em SpaceSpeakers: “Anh Tee, anh Binz cứu em”. 



 

Binz được JustaTee cử lên sân khấu cứu nguy người em thân thiết

Thí sinh nào đã khiến “bộ sậu” Rap Việt phải chia thành 2 phe thế này?

Ảnh: Rap Việt