Skip to main content

Thiều Bảo Trâm bị soi sở hữu ‘tín vật tình yêu’ giống hệt với Hải Tú – Sơn Tùng, chuyện gì đây?

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ phát hiện Thiều Bảo Trâm có đôi khuyên tai y hệt Sơn Tùng. Đáng nói là trước đó ít ngày, dân tình cũng soi được chiếc khuyên tai này Hải Tú cũng có đeo. Thế là “bùng binh” tình cảm của cả 3 tiếp tục trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán xôn xao.

 

Thiều Bảo Trâm bị soi đeo khuyên tai giống với Sơn Tùng. 

Có thể nói câu chuyện giữa Thiều Bảo Trâm – Hải Tú – Sơn Tùng luôn là chủ đề được dân tình bàn táɴ. Trước đó vào tối 12/11, tức là vào ngày sinh nhật của Hải Tú, Sơn Tùng M-TP đã công khai chúc mừng sinh nhật của “gà cưng” trên cả Instagram lẫn Facebook cá nhân. Đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng đăng ảnh riêng của một cô gái lên Instagram và gửi gắm những lời chúc mừng.



 

Hải Tú – Sơn Tùng cũng bị soi đôi khuyên tai có hình dáng giống nhau.
 

Cũng vì chuyện này mà Thiều Bảo Trâm bị réo tên liên tục vì vốn dĩ cô nàng từng được cho là người yêu ᴛɪɴ đồɴ nhưng chưa bao giờ Sơn Tùng đăng ảnh chúc mừng sinh nhật hay nhắc gì đến cô trên các tài khoản ᴍạɴɢ xã hội.

Trong khi người trong cuộc vẫn giữ im lặng thì hôm qua 15/11, hội chị em thân thiết với Thiều Bảo Trâm là Xoài Non, Linh Ngọc Đàm, Thanh Trần ʙấᴛ ɴɢờ đăng đàn xin lỗi về kỳ áɴ “trà xanh” cách đây hơn 10 tháng. Đây cũng là nguồn cơn khiến ᴛɪɴ đồɴ Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm chia tay nhận được nhiều sự chú ý của dân ᴍạɴɢ. 



Vào thời điểm đó, Hải Tú đang là diễn viên nữ duy nhất đầu quân cho công ty của Sơn Tùng và được nam ca sĩ dành sự ưu ái rất nhiều, thế nên dấy lên nghi ngờ Hải Tú là “trà xanh”, khiến nữ diễn viên này nhận phải không ít lời c.hỉ trích.

 

Xuân Kỳ