Skip to main content

Hoá ra bộ ảnh comeback của Hải Tú được thực hiện ở một quán cực hot tại Sài Gòn, nhìn hình cứ như ốc đảo trời Tây!

Sau 11 tháng ở ẩn hậu drama, Hải Tú cuối cùng đã chính thức comeback bằng một bài đăng trên Instagram vào đúng 0h 12/11 – sinh nhật của cô nàng. Chủ tịch Sơn Tùng M-TP cũng đăng hình ảnh của Hải Tú lên trang cá nhân kèm lời chúc mừng. Ngay lập tức, bộ ảnh comeback của “gà cưng” Sơn Tùng đã gây bão.

Chưa bàn tới nhan sắc, thần thái hay trang phục, dân tình lập tức chú ý tới bộ ảnh của Hải Tú nhờ background chụp hình. Qua một vài bức ảnh, các “mọt quán” ở Sài Gòn đã nhận ra đây là Dalaland coffee – một trong những quán cà phê sang chảnh bậc nhất khu Thảo Điền, TP. Thủ Đức.

Loạt ảnh của Hải Tú với bối cảnh chụp ấn tượng



Shoot hình chụp từ trên cao không “dìm” được Hải Tú giữa khu vườn Địa Trung Hải

Ra mắt được khoảng gần 1 năm, tới nay Dalaland coffee vẫn là địa điểm cà phê hot ở khu Thảo Điền nói riêng và Sài Gòn nói chung. Tầng trệt quán được thiết kế như một ốc đảo giữa hồ cá Koi, cây cối tươi xanh, không gian mát mẻ. Ở tầng 1, view quán nhìn thẳng ra Landmark 81, trong nhà có nhiều góc sống ảo được bố trí đan xen, nhiều chỗ ngồi.

Khu vườn được xây dựng giữa hồ cá Koi tạo cảm giác như một ốc đảo thu nhỏ, đây cũng là góc nhiều bạn trẻ check-in nhất (Ảnh: Ngoc Le Huy, Charlie Nguyễn, Tấn Phong, Mai Xuân Hải)



Một số hình ảnh khác tại quán (Ảnh: Dalaland coffee, Ngoc Le Huy, Charlie Nguyễn, Trần Văn Tuân, Trung Tô Duy)

Theo Pháp luật & Bạn đọc Copy link