Skip to main content

Qua một mùa giãn cách vì ᴅịᴄʜ, netizen chỉ ra được 1 điểm chung ʙấᴛ ɴɢờ giữa Sơn Tùng và Binz

Mới đây, netizen đã có một phát hiện vô cùng lí thú: không hẹn mà gặp, cả 2 sao nam hot nhất nhì Vbiz hiện tại là Sơn Tùng M-TP và Binz ʙấᴛ ɴɢờ có 1 điểm chung trong năm 2021, khi cả hai có lần “đụng độ” nhau tại một đại nhạc hội online hoành tráng được tổ chức vài ngày trước. Tất nhiên là loại trừ những điểm chung ai cũng nhận ra được như có nhiều fan đông, có nhiều bản hit đình đám, phong cách trình diễn ấn tượng,… rồi nhé!

Bạn thấy điểm chung đó là gì không?

Binz trình diễn Người Hãy Quên Em Đi cùng “chị đẹp” Mỹ Tâm

Còn Sơn Tùng thì trình diễn Muộn Rồi Mà Sao Còn phiên bản disco, có điểm gì giống nhau nhỉ?



Vâng đúng rồi, không hẹn mà gặp cả Sơn Tùng lẫn Binz đều chọn kiểu tóc để dài rồi buộc cao lên đầy lãng tử trong màn trở lại sân khấu gần đây. Xét về mặt khách quan, mùa ᴅịᴄʜ kéo dài gần nửa năm vừa qua khiến cả Sơn Tùng lẫn Binz đều phải ở nhà, không cách nào đi ra tiệm ᴄắᴛ tóc. Nhưng “trong cái rủi có cái may”, cả Sơn Tùng và Binz cũng được dịp thử nghiệm kiểu tóc đầy lãng tử này và nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Nhiều trang MXH đã đồng loạt thông tin về kiểu tóc trùng hợp giữa Sơn Tùng và Binz, đồng thời khẳng định đây chính là kiểu tóc hot trend ở trong năm 2021. Quả thật vậy, qua mùa giãn cách xã hội kéo dài gần 5 tháng vừa qua, chẳng phải chúng ta dễ dàng thấy cánh đàn ông rất nhiều người đã đồng loạt để kiểu tóc đầy lãng tử này đấy sao?



Chưa dừng lại ở đó, dưới phần bình luận, netizen cũng tinh ý chỉ ra rất nhiều sao nam khác cũng chuộng kiểu tóc lãng tử này trong năm 2021, tiêu biểu có Ngô Diệc Phàm và Jack… Bên cạnh đó, nhiều người cũng hài hước cho rằng kiểu tóc này thành trend vì Sơn Tùng, Binz vốn visual ngời ngời có sẵn, để kiểu nào cũng đẹp. Trong khi nhiều anh chàng để kiểu này chưa khéo léo lại trở nên khá luộm thuộm.

Nguồn: FB