Skip to main content

Dân tình hả hê ‘tiễn vội’ bạn thân Lisa (BLACKPINK) sau khi hay tin cô rời nhóm

Vào 16/11, CUBE Entertainment thông báo hợp đồng độᴄ quyền với Sorn (CLC) đã kết thúc. Hai bên quyết định không tái ký sau quá trình thảo luận. Như vậy, Sorn đã chính thức rời CLC, và nữ idol người Thái là thành viên thứ hai rời CLC sau Elkie. “Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đến những người hâm mộ đã luôn yêu mến Sorn. Hãy tiếp tục cổ vũ cho cô ấy trong hành trình mới”, đại ᴅɪệɴ CUBE chia sẻ.

Sorn thông báo rời CLC và CUBE

Sorn cũng lên tiếng về việc chấm dứt hợp đồng với CUBE và chia sẻ những cảm xúc sau nhiều năm quảng bá với tư cách là 1 nghệ sĩ Hàn Quốc cũng như thành viên CLC trong 1 bài đăng trên trang cá nhân.



Cô nói: “Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ tôi và những hoạt động của tôi trong nhóm CLC. 10 năm qua, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Tôi cũng đã gặp được 6 cô gái đáng yêu, những người đã trở thành gia đình thứ 2 của tôi tại Hàn Quốc. Tôi tự hào về tất cả những điều nhóm đạt được, và tôi đã tận hưởng mọi giây phút cùng nhóm dù là hạnh phúc hay buồn bã. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới CUBE, công ty đã cho tôi cơ hội để thể hiện tài năng và giúp tôi trở thành nghệ sĩ như ngày hôm nay. Từ tận đáy lòng, tôi yêu các bạn và cảm ơn vì tất cả mọi điều”.



Hồi đầu tháng 11, Sorn vướng vào tranh cãi lớn khi đăng 1 video TikTok nhắc đến các diễn viên trong phim Squid Game. Nếu như các diễn viên khác được cô nàng gợi ý dùng các sản phẩm như serum, bông cotton, vitamin C… thì Anupam Tripathi – người đóng vai Ali – lại được giới thiệu dùng kem dưỡng da. Nhiều netizen cho rằng đây là hành động ρɦâп ɓιệt cɦủпɢ tộc, cố ý chê bai màu da của diễn viên Tripathi.

Trước đây vào năm 2019, Sorn cũng từng vướng phải tranh cãi ρɦâп ɓιệt cɦủпɢ tộc tương tự. Cô nàng bị xem là thành viên lắm “phốt” nhất CLC nên nhiều người “tiễn vội” khi CUBE thông báo “thanh lý hợp đồng”.

CLC debut năm 2015 với đội hình 7 người



Một số bình luận:

– Chưa thấy ai rời nhóm mà vui như bà này.

– Đây đúng là trường hợp tự hủy đúng nghĩa luôn.

– Dù mình không thích CLC nhưng Sorn rời thì chị xứng đáng lắm, ở lại còn gây thêm rắc rối cho nhóm.

– Trong dàn idol Thái Lan, cô này là người duy nhất không có thiện cảm đấy.

– Sau vụ đùa cợt về biểu tình tại Thái Lan thì dân Thái cũng chả chào đón gì cô này đâu.

Sorn chơi chung nhóm idol Thái Lan cùng Lisa (BLACKPINK), Minnie ((G)I-DLE)

Những hình ảnh mới đây của Lisa, Sorn và Niki tại Mỹ

Lisa (góc trái) và Sorn (góc phải)