Skip to main content

5 Bộ móng đẹp nhất của BLACKPINK trong nay: Móng của Jennie ƙɦác ɓιệt nhất?

Với những xu hướng mới cho nghệ thuật làm móng liên tục xuất hiện, nghệ sĩ làm móng nổi tiếng Hàn Quốc Park Eun Kyung (@nail_unistella trên Instagram) tự hào về việc luôn dẫn đầu cuộc chơi làm móng.

|@ nail_unistella/Instagram

Nổi tiếng với công việc của mình với các nhóm nhạc và thần tượng K-Pop như BLACKPINKaespaSOMIv.v., Park Eun Kyung luôn thay đổi cuộc chơi để mang lại những ý tưởng nghệ thuật móng tay tươi mới nhất cho cuộc sống. Nhìn vào thiết kế móng tay 3D lấy cảm hứng từ Thế giới kỷ Jura này !

|@ nail_unistella/Instagram

BLACKPINK luôn dẫn đầu trong trò chơi phong cách của họ (và bao gồm cả móng tay), vì vậy chúng tôi đã chọn ra danh sách năm kiểu móng yêu thích nhất của họ từ năm 2021 cho đến nay – tất cả đều do chính Park Eun Kyung thực hiện.



1. Bộ móng của LALISA

Như một sự tôn kính đối với di sản Thái Lan của Lisa , những chiếc móng tay này đã làm rạng rỡ vẻ đẹp lộng lẫy cho video âm nhạc “LALISA” của Lisa. Bạn có thể biết suy nghĩ đằng sau thiết kế của những chiếc móng tay này !

|@ nail_unistella/Instagram

2. Những chiếc móng dễ thương của Jennie 

Jennie cho thấy bạn vẫn có thể vẽ móng vui nhộn mà không cần nối móng! Nghệ thuật vẽ móng của cô ấy rất vui tươi và thật thú vị khi không có bộ móng nào giống bộ móng nào.

|@ nail_unistella/Instagram

3. Bộ móng “On The Ground” của Rosé

Móng tay của Rosé đang tạo ra một sự thay đổi thú vị cho kiểu móng tay cổ điển của Pháp! Thay vì một màu đồng nhất, chúng ta có một số nghệ thuật móng tay cho mỗi đầu móng. Rất vui!



|@ nail_unistella/Instagram

4. Bộ móng kim cương “Ice Cream” của Jisoo

Để quay MV “Ice Cream” của BLACKPINK, Park Eun Kyung đã cắt móng tay của Jisoo để nó trông giống như những viên kim cương nguyên chất!

|@ nail_unistella/Instagram

5. Móng tay trong trò chơi điện tử của Jennie

Park Eun Kyung đã thử và thành công trong việc làm cho móng tay của Jennie trông giống như một thứ gì đó trong Animal Crossing và chúng ta không thể nào không thích thú với những bông hoa 3-D!

|@ nail_unistella/Instagram

|@ nail_unistella/Instagram

Các xu hướng nghệ thuật làm móng của Hàn Quốc luôn là một điểm đáng xem và BLACKPINK phải cảm ơn Park Eun Kyung vì đã tạo ra những bộ móng ấn tượng! Bạn sẽ thử xu hướng vẽ móng nào?



Theo Koreaboo