Skip to main content

3 mỹ nữ Cbiz được ca tụng là ‘tiên hoa’: Nhiệt Ba, Angela Baby hay Phạm Băng Băng đẹp nhất?

Thiên nhiên, đặc ʙɪệᴛ là hoa luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong thời trang. Nhiều bộ trải qua tuổi đời hàng mấy chục năm, thậm chí cả trăm năm vẫn mang sức sống bền bỉ, được các thế hệ sau ca ngợi và học hỏi thêm. 

Phạm Băng Băng

Năm 2015, thời trang Cbiz được phen nở mày nở mặt khi Phạm Băng Băng, người được mệnh danh là “nữ hoàng thảm đỏ” của Trung Quốc đặt chân đến LHP Cannes, ᴛấɴ ᴄôɴɢ thảm đỏ với loạt xiêm y rực rỡ, nổi bật và đẳng cấp. 

Giữa muôn vàn váy áo cô mang tới thảm đỏ Cannes, bộ váy hoa của thương hiệu Marchesa không chỉ giúp Phạm Băng Băng tỏa sáng mà còn giúp tên tuổi cô vươn xa hơn.



Bộ váy thêu hoa 3D cực kỳ công phu của nhà mốt nước Mỹ Marchesa đã có màn đánh chiếm thảm đỏ vô cùng thuyết phục. Ngay khi tạo hình “tiên hoa” của Phạm Băng Băng xuất hiện, các tờ báo thời trang uy tín toàn thế giới liên tục đưa tin về bộ váy này.

Không chỉ váy, Phạm Băng Băng còn điểm cả hoa trên mái tóc, kết hợp cùng khuyên tai dáng giọt nước và trang sức đá quý, cho ra đời một cực phẩm mà đến 6 năm sau nhìn lại, sự đẳng cấp và đẹp đẽ năm ấy vẫn vẹn nguyên như ngày đầu

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chưa có cơ hội đặt chân lên các thảm đỏ quốc tế danh giá như đàn chị, song Địch Lệ Nhiệt Ba đã có một chỗ đứng vững chắc tại quê nhà.



Và vị trí đó càng được củng cố khi cô xuất hiện trong bộ váy công chúa hoa hồng này.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng giống Phạm Băng Băng ở khí chất vương giả, thế nên món phụ kiện tối ưu nhất để tôn lên khí chất này không gì khác ngoài vương miện.

Thảm đỏ hôm ấy, Nhiệt Ba lại có thêm một tạo hình kinh diễm cho bản thân.

Angela Baby

Trên thảm đỏ Đêm Hội Bazaar tổ chức tối qua, Angela Baby thành công chiếm trọn tâm điểm nhờ tạo hình quá đỗi xinh đẹp trong bộ váy công chúa màu xanh bơ trễ vai, điểm những đóa hoa màu sắc trên thân áo.



Không đội vương miện như Nhiệt Ba…

Angela Baby chỉ cột một sợi ruy băng cùng tông màu với váy,…

… gợi liên tưởng về những cô gái ở vùng thôn quê, sống cuộc sống hòa làm một với thiên nhiên

Điểm trừ duy nhất của Angela Baby là vóc dáng mảnh khảnh, nếu không muốn nói là “cò hương” vì qua ảnh hậu trường được chụp bằng camera thường,…

 … dễ thấy cô nàng bị ʟộ vùng xươɴɢ ngực rõ ràng.

 Ở nhiều góc độ, phần cúp ngực của váy không thể ôm ꜱáᴛ thân hình của cô. Nếu Angela Baby chọn váy che được phần này sẽ ổn hơn nhiều.



Tạng người của Angela Baby vốn nhỏ bé và rất khó để tăng cân, nên đây cũng không phải là lần đầu tiên fan được thấy hình ảnh như thế này của cô nàng.