Skip to main content

Người từng giáp mặt cả Thiều Bảo Trâm lẫn Hải Tú ngoài đời ʙấᴛ ɴɢờ đưa ra nhận xét

Story của anh chàng đang khiến nhiều người chú ý.

Ngay sau khi lộ ᴅɪệɴ hậu ở ẩn hơn 11 tháng, Hải Tú đã tung ngay bộ ảnh siêu lung linh vào đúng hôm sinh nhật 12/11. Bộ ảnh nhanh chóng gây bão, khiến nhiều dân tình chú ý bởi nhan sắc “bất biến” của gái xinh. Thế nhưng, bên cạnh những lời khen ngợi, Hải Tú cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều, nổi bật nhất là góp ý thẳng mặt của Milor Trần – nhiếp ảnh gia nổi tiếng từng làm việc với nhiều sao Vbiz bao gồm cả Hải Tú và Thiều Bảo Trâm.

Nhiếp ảnh Milor Trần – người đứng sau nhiều bộ ảnh xịn xò của sao Vbiz, bao gồm Thiều Bảo Trâm và Hải Tú



Cụ thể, trong một story tâm tình đêm muộn của mình, khi được hỏi cảm nghĩ về bộ ảnh mới của Hải Tú, Milor Trần không ngần ngại nói: “Anh không thấy đẹp, có vẻ trải qua nhiều chuyện không vui nên thần thái không được như trước đây. Hy vọng cô gái ngày nào khiến anh mê mệt sẽ sớm lấy lại phong độ”.

Milor nhận xét thẳng mặt thần thái của Hải Tú sau khi comeback

Liền tiếp sau đó, khi được hỏi sẽ chọn ai khi đặt Thiều Bảo Trâm và Hải Tú lên bàn cân, Milor Trần trả lời: “Ai trả tiền thì anh chụp chứ sao phải lựa chọn”. Đáp áɴ của nhiếp ảnh gia khiến nhiều người phải gật gù. Bởi lẽ dù thẳng thừng như thế, anh chàng đã thể hiện quan điểm rõ ràng, công tư phân minh, chỉ chuyên tâm làm việc của mình thì chẳng có gì sai cả.



Anh chàng cũng gây ꜱốᴄ khi trả lời câu hỏi chọn ai giữa Thiều Bảo Trâm và Hải Tú

Trước đó, không ít lần Milor Trần cũng nhận xét về thái độ làm việc, nhan sắc của hai gái xinh gắn liền với Sơn Tùng M-TP.

Ảnh: Tổng hợp