Skip to main content

Mỹ nhân ‘số hưởng’ nhất đêm Bazzar: Ngã có Trần Vỹ Đình đỡ, điện thoại thì Dương Dương giữ hộ

Sự kiện Harper’s Bazaar diễn ra ngày 13/11 nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông với dàn khách mời khủng từ Angela Baby, Dương Mịch, Trần Vỹ Đình cho đến Chung Sở Hy, Victoria Tống Thiến,…

 Tuy nhiên, trong buổi tối sự kiện hôm ấy, nhân vật được cho là có “số hưởng” nhất có lẽ chính là Dương Mịch. Cô nàng liên tục có nhiều khung hình tình tứ bên 2 nam thần hot nhì Cbiz là Dương Dương và Trần Vỹ Đình khiến các fan xuýt xoa trầm trồ.

Thời điểm đi chung thảm đỏ, nữ diễn viên Hộc Châu Phu Nhân gây sốt khi có hành động khoác tay người tình màn ảnh. Tuy nhiên, vì chiếc váy có phần cồng kềnh mà cô nàng suýt vấp ngã. May thay, Trần Vỹ Đình đã nhanh chóng dìu đỡ nữ thần họ Dương, cánh tay vững chãi giúp cô nàng đồng nghiệp nóng bỏng đứng vững.



Dương Mịch vấp ngã trên thảm đỏ, được Trần Vỹ Đình dìu đỡ

Cặp đôi màn ảnh đã dành tặng người hâm mộ khung hình đẹp không tì vết

Chưa dừng lại ở đó, các blogger xứ Trung sáng ngày hôm nay (15/11) còn chia sẻ 1 khoảnh khắc cực hiếm của Dương Mịch bên trong sự kiện. Các paparazzi đã phát hiện ra Dương Mịch nhờ Dương Dương giữ hộ điện thoại.

Khoảnh khắc nữ diễn viên lấy lại “dế iu”, nam thần Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh từ tốn và dịu dàng lấy lại điện thoại trả cho đàn chị. Thế mới thấy Dương Mịch “số hưởng” tới nhường nào khi có đàn em nam thần kiêm luôn cả trọng trách giữ đồ cho mình.



“Cho chị xin lại cái điện thoại với Dương Dương”

Trở thành quý cô độᴄ thân của làng giải trí xứ Trung, Dương Mịch nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng. Sức hút không thể chối từ của nữ thần họ Dương biến những khoảnh khắc bên các nam thần càng trở nên quyến rũ và dễ dàng gây bão.

Nguồn: Weibo