Skip to main content

Tin nóng Cbiz 14/11: Sao hạng A hẹn hò, Tuấn Khải tấu hài, ‘phốt’ đêm hội Bazaar, Nhất Bác thi bơi?

Công bố khách mời đêm hội GQ

16/11 tới đây, đêm hội GQ sẽ chính thức diễn ra. Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều khách mời là các ngôi sao nổi đình nổi đám đã ʟộ ᴅɪệɴ.

Bao gồm: Bạch Kính Đình, Bạch Vũ, Thái Từ Khôn, Trần Khôn, Đặng Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Quan Hiểu Đồng, Hoàng Hiên, Kim Thần, Mao Hiểu Đồng, Bành Dục Sướng, Tống Giai, Vương An Vũ, Vương Gia Nhĩ, Vương Tử Dị, Dương Dương, Angelababy, Trạch Tiêu Văn, Trương Lăng Hách, Trương Nhược Quân, Châu Đông Vũ, Chu Chính Đình,… 

Cnet nháo nhác truyền tay nhau chia sẻ hint hẹn hò siêu “xịn” của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân?

Theo đó, tại thảm đỏ sự kiện từ thiện Harper’s Bazaar diễn ra vào tối 13/11 Cảnh Điềm và Trương Bân Bân khiến netizen quắn quéo bởi hành động thân mật, tình tứ ngay trên sân khấu. Đáng chú ý trong suốt khoảng thời gian diễn ra sự kiện cặp đôi này luôn dính nhau như sam, thì thầm to nhỏ.



Trùng hợp thay cách đây không lâu các blogger cũng đã tung tin Cảnh Điềm và Trương Bân Bân “trên tình bạn”, chính vì điều này fan lại tin chắc chắn rằng cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên đây chỉ mới là phỏng đoáɴ, “chính chủ” hiện tại vẫn chưa đưa ra bất cứ hồi đáp nào.

Vương Tuấn Khải tấu hài cực mạnh

Trong đoạn phỏng vấn với If, khi được hỏi: “Lúc nhìn thấy biển quảng cáo của mình thì có phản ứng gì?”. Ngay lập tức soái ca nhóm TFboys tuyên bố: “Còn phải xem lúc đó em ở 1 mình hay là ở với bạn nữa. Nếu ở 1 mình thì cứ đi qua luôn, xem như chưa có gì xảy ra. Còn nếu ở với bạn thân trong đời thường thì sẽ khoe khoang 1 tí”. Câu trả lời hài hước của Vương Tuấn khải dường như đã khiến fan hâm mộ có phen cười bò, rất thật lòng.



Đêm hội Bazaar bị dân tình ném đá: Lớn nhưng không chuyên nghiệp

Đêm hội  Bazaar được xem là sự kiện lớn nhất cuối năm 2021. Theo ước tình đã có 71 minh tinh tham gia, hàng trăm bảo vệ, hàng nghìn fan, xe ᴄứᴜ ᴛʜươɴɢ, xe cảnh ꜱáᴛ có mặt đầy đủ để “đại tiệc diễn ra suôn sẻ”. 

Tuy nhiên, sau khi đêm hội diễn ra, không ít netizen tỏ vẻ thất vọng khi BTC không thực sự chuyên nghiệp. Cụ thể thánh soi đã phát hiện trong bức ảnh chụp chung của các nghệ sĩ tham dự, ảnh của Tống Thiến đã bị ghép một cách không hề “giả trân”. Ngoài ra, khoảnh khắc minh tinh bước lên sân khấu trông không khác gì một cái chợ, khi đã không sắp xếp vị trí chụp tương xứng với địa vị từng nghệ sĩ.



Trương Bá Chi hé ʟộ lý do bí mật sinh con thứ 3

Trang QQ mới có  bài viết gây chấn động khi chia sẻ về bài phỏng vấn của Trương Bá Chi. Cụ thể, khi được MC hỏi về lý do vì sao cô lại sinh con lần thứ 3. Nữ diễn viên trầm tư trả lời: “Tôi sợ rằng 2 đứa con đầu tiên về sau sẽ bỏ tôi đi, nên tôi sinh đứa thứ 3 để có người bên cạnh”. Thậm chí, Trương Bá Chi còn tiết ʟộ mình sẽ sinh thật nhiều con.

Ngoài ra còn có một số tin tức khác như: 

– Thảm đỏ GQ sẽ được dựng tại bờ biển ở Tam Á. Có cư dân ᴍạɴɢ đã đặt câu hỏi với tổng biên tập rằng “Có thể để các sao nam xuống biển bơi không”. Tổng biên tập trả lời rằng: Sẽ sắp xếp nhé! Nhiều fan dự đoán Vương Nhất Bác – Cung Tuấn và dàn nam thần sẽ thi bơi.



– Tiệc tối nguyên tiêu đài Bắc Kinh chủ đề cặp đôi 

– Dạ Lữ Nhân do Đặng Luân – Nghê Ni diễn chính đóng máy

– Hot search: Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh bé Tiểu Bọt Biển viết thiệp chúc mừng sinh nhật mình.

– Nay Dương Mịch lại đăng weibo bảo kiên trì xem đến cuối sẽ có đường ăn. Nhưng đường gì thì Dương Mịch không nói 

– Trần Vỹ Đình đỡ Dương Mịch vì bị vấp chân, dân tình tích cực đẩy thuyền

– Rộ tin Dương Tử và Lý Hiện sẽ tái hợp trong dự áɴ phim điện ảnh mới?