Skip to main content

Clip nhảy Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng từ năm ngoái bỗng hot lại, lí do có liên quan đến Hải Tú?

Thời gian gần đây, dân tình một phen xôn xao mạnh mẽ khi Hải Tú bắt đầu xuất hiện trở lại hậu thời gian ở ẩn vì scandal drama với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Loạt ảnh và clip mừng sinh nhật của Hải Tú cũng là điểm gây xôn xao không kém. Và cũng từ đó mà đoạn clip nhảy Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng cũng hot trở lại vì có liên quan đến Hải Tú. 

Clip nhảy Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng hot lại vì Hải Tú.
 

Theo đó, đoạn clip nhảy Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng được đăng tải trên Tik Tok của anh vào tháng 7/2020 để quảng bá cho ca khúc này khi vừa mới ra mắt. Trong clip, Sơn Tùng ᴅɪệɴ một chiếc vest màu xám và địa điểm quay hình dường như là trên một nóc tòa nhà với khung cảnh đơn giản. 



 

Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi mà trong đoạn clip ghi lại quá trình chụp bộ ảnh mới nhất của Hải Tú được đăng tải gần đây cũng xuất hiện một bối cảnh cực giống với clip Sơn Tùng nhảy Có chắc yêu là đây. Tuy góc quay khác nhau nhưng những cảnh vật, cách bố trí của sân thượng tòa nhà mà Hải Tú chụp hình lại khá giống với trong clip của Sơn Tùng. 

 

 

 

Chưa dừng lại ở đó, chiếc áo blazer xám mà Hải Tú ᴅɪệɴ trong bộ ảnh gần đây lại vừa hay khá giống với chiếc áo mà Sơn Tùng ᴅɪệɴ trong clip nhảy này. Chưa rõ đó là áo đôi hay nữ diễn viên “mượn” tạm chiếc áo của chủ tịch để thực hiện bộ ảnh nhưng chi tiết này đã gây bàn tán mạnh mẽ. Đây không phải lần đầu Hải Tú bị phát hiện dùng đồ giống với Sơn Tùng nhưng cả hai cũng chưa từng lên tiếng về mối Qᴜᴀɴ ʜệ này.



 

Thụy Hân