Skip to main content

Knet cho rằng Jennie (BLACKPINK) và Kai (EXO) là cặp đôi thần tượng huyền thoại nhất

Sau hình ảnh teaser gần đây của Kai cho mini-album thứ hai của anh ấy, ‘Peaches’, một cư dân mạng đã bắt đầu một cuộc thảo luận trên cộng đồng trực tuyến và nói về việc Kai và BLACKPINK Jennie là cặp đôi thần tượng huyền thoại nhất.

Cư dân mạng tạo ra bài đăng giải thích: “Tôi nghĩ Kai x Jennie là cặp đôi thần tượng huyền thoại nhất.” Người này còn giải thích thêm, “Tôi nghĩ khi hình dung từ vóc dáng đến tố chất ngôi sao, v.v. của họ đều có sự ăn nhập với nhau.”

Kai

Jennie

Các cư dân mạng khác đã tham gia bài đăng trên cộng đồng trực tuyến và tham gia vào cuộc trò chuyện để đồng ý rằng Kai và Jennie là cặp đôi thần tượng huyền thoại nhất. Cư dân mạng bình luận:



– “Tôi nghĩ đó là vì hình ảnh của họ rất hợp nhau, nhưng họ thực sự là một cặp đôi tuyệt vời … cả hai đều có hình ảnh sang trọng và cả hai dường như được sinh ra để trở thành thần tượng. Cá nhân tôi nghĩ Kai rất sexy còn Jennie thì trông thật quyến rũ sang trọng, vì vậy họ rất hợp với nhau.”

– “Cả hai đều có ngoại hình nổi bật và làm việc với các thương hiệu thời trang hàng đầu (Gucci x Chanel)”

– “Tôi nghĩ những người khác không thuộc fandom của họ nghĩ rằng họ trông đẹp đôi với nhau.”

– “Điều này chủ đề được đưa trở lại ngay sau khi Kai tung ra teaser.”

– “Tôi nghĩ G-Dragon hợp với Jennie hơn.”



– “Tôi nghĩ Kai và Krystal trông hợp với nhau hơn vì một số lý do.”

Trở lại đầu năm 2019, JennieKai đã trở thành tâm điểm gây bão dư luận khi trở thành cặp đôi “01/01” của Dispatch. Nguồn thông tin cho biết, cặp đôi thường hẹn hò bí mật ở công viên với trang phục kín đáo để tránh gây sự chú ý từ công chúng.

Đêm muộn ngày 25/11/2018, những “thám tử” của Dispatch đã theo sát và phát hiện cặp đôi cùng nhau tới công viên Sky Park. Hình ảnh được chụp lại cho thấy Kai lấy ô tô đến ký túc xá đón Jennie, chàng ca sĩ mở cửa xe cho cô, sau đó đôi tình nhân nắm tay nhau dạo bước trong công viên.



Theo Dispatch, Jennie và Kai cũng đã có thời gian cùng nhau ở Paris vào tháng 10/2018 khi họ tham dự các show thời trang khác nhau cho Tuần lễ thời trang. Jennie ở show Chanel và Kai ở show Gucci. Đặc biệt, Kai đã đến thăm Jennie vào ngày 02/12 sau khi trở về từ chuyến đi đến Hawaii.

Thậm chí, vào tháng 12, khi vừa trở về từ từ nước ngoài sau những show diễn, người con gái đầu tiên mà Kai muốn gặp là Jennie. Kai đã đưa đón Jennie bằng xe hơi của mình. Anh còn cầm theo bọc quà về để tặng thành viên BLACKPINK.

Kai cầm trên tay một túi quà tặng Jennie



Nhưng thật đáng tiếc, chỉ sau 1 tháng kể từ lúc Dispatch “khui” mối quan hệ của cả 2, SM đã chính thức tuyên bố 2 người đã chia tay.

Tin tức lúc đấy cho rằng hai người đã quyết định chuyển từ mối quan hệ yêu đương sang chỉ là anh em, tiền bối và hậu bối. Nguồn tin tiết lộ thêm cả hai đã chia tay trong vòng 1 một tháng sau khi tin tức hẹn hò của họ bị công khai bởi loạt ảnh chụp lén từ Dispatch.

Nguồn tin cho biết: “Cả hai đều nghĩ rằng họ phải tập trung nhiều hơn vào công việc và chọn chia tay. Có vẻ như đó là một quyết định dành cho người hâm mộ của họ”.

Theo Allkpop