Skip to main content

Bất công cho Thiều Bảo Trâm suốt 8 năm làm “người yêu tin đồn” Sơn Tùng

Nửa đêm ngày 12/11, Sơn Tùng và Hải Tú khiến cả ᴍạɴɢ xã hội như muốn ɴổ tung vì màn công khai mừng sinh nhật. Đây là lần đầu tiên, dân tình thấy chủ tịch M-TP đăng ảnh riêng Hải Tú lên Instagram còn gửi gắm lời chúc mừng.

Ngay lúc này, nhân vật được netizen gọi tên nhiều nhất chính là Thiều Bảo Trâm. Nguyên do là bởi Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đều là mỹ nhân Vbiz dính nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng.

Tuy nhiên, điều đáng nói là dù được gọi là “bạn gái tin đồn” suốt 8 năm qua nhưng Thiều Bảo Trâm đến 1 tấm ảnh chụp chung hoặc riêng từ chính chủ cũng chưa từng thấy, nữa là được Sơn Tùng công khai chúc mừng sinh nhật giống Hải Tú. Trước đó, Hải Tú cũng được đích thân Sơn Tùng đăng ảnh đôi ngày gia nhập công ty và trước thềm công bố sản phẩm mới.



Sơn Tùng đích thân đăng ảnh Hải Tú, chúc mừng sinh nhật “nàng thơ” trên mọi mặt trận MXH

 

Trước đó, Sơn Tùng từng đăng ảnh chụp chung, lên đồ ton sur ton mừng Hải Tú gia nhập công ty

Đây là điều Thiều Bảo Trâm chưa từng được Sơn Tùng làm cho trong suốt 8 năm dính nghi vấn bí mật hẹn hò

Hành động thể hiện tình cảm ʙấᴛ ɴɢờ ngay giữa đêm của nam ca sĩ dành cho Hải Tú khiến netizen xôn xao. Thậm chí, không ít khán giả còn đang cảm thấy thương cho… Thiều Bảo Trâm vì nghi vấn đã dành 8 năm thanh xuân cho Sơn Tùng nhưng chưa 1 lần được công khai tình cảm trên MXH.



Khán giả gọi tên Thiều Bảo Trâm sau hành động công khai thể hiện tình cảm của Sơn Tùng dành cho Hải Tú

Trong suốt 8 năm đó, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhiều lần ʟộ “hint” đồ đôi, đi du lịch chung… nhưng chưa bao giờ công khai chuyện hẹn hò

Suốt thời gian quan, Hải Tú bị nghi chính là “tiểu tam” chen chân vào mối tình 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Nguồn: Tổng hợp