Skip to main content

2 chiếc bánh sinh nhật làm thay đổi cuộc đời Hải Tú

Sau hơn 9 tháng 10 “mất tích” khỏi MXH, Hải Tú đã có màn tái xuất ngoạn mục đúng 0h ngày 12/11 sinh nhật tuổi 24 bằng một loạt ảnh xinh đẹp và chất lừ. Có thể nói, cô nàng đã rất biết cách “thỏa mãn” sự chờ đợi suốt nhiều tháng liền của cư dân ᴍạɴɢ. Dân tình mải mê vào trang cá nhân của Hải Tú để tranh cãi đến nỗi tạo nên một bài đăng tái xuất có tương tác cao nhất nhì Instagram Việt. 

Ngay cả “chủ tịch” Sơn Tùng cũng “phá lệ” mà công khai đăng hình ảnh của một cô gái là Hải Tú lên trang cá nhân của mình, điều mà trước đây, dù là bạn gái ᴛɪɴ đồɴ ròng rã suốt 9 năm cũng không được phép xuất hiện. Thế là dân tình lại được dịp bàn luận xôn xao về tầm đặc ʙɪệᴛ của Hải Tú trong lòng “chủ tịch”.



Bên cạnh đó, nhiều cư dân ᴍạɴɢ tài tình cũng phát hiện ra một điểm trùng hợp về những lần Hải Tú vướng phải ồn ào trên ᴍạɴɢ hóa ra lại từ những dịp đặc ʙɪệᴛ có liên quan đến chiếc bánh kem. 

Màn comeback ngoạn mục của Hải Tú trong đêm khiến ồn ào “bánh kem trà xanh” năm nào bị “đào lại”

Cụ thể, mọi ồn ào khởi nguồn từ việc đúng tối ngày 20/01/2021, Thiều Bảo Trâm cùng loạt chị em “trên bến dưới thuyền” là Xoài Non, Linh Ngọc Đàm thay nhau đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem với dòng chữ tiếng anh mà ai đọc cũng hiểu “hàm ý”: “Be happy sister”. Sự việc sẽ chẳng có gì nếu không phải trong story của Xoài Nôn còn thêm vào dòng chữ “trà xanh” – cụm từ là hot keyword lúc đó để ám chỉ “người thứ 3” có vẻ ngoài tươi non như trà xanh nhưng lại thích xen vào chuyện tình cảm của người khác. 



Chiếc bánh kem ồn ào được Thiều Bảo Trâm đăng lên ᴍạɴɢ thổi bùng lên chuyện “trà xanh” và cũng đánh dấu vụ mất tích suốt 9 tháng 10 ngày của Hải Tú

Hai cô em thân thiết của Thiều Bảo Trâm có công “kích” ồn ào lớn nhất nhì sự nghiệp của Sơn Tùng, làm cho nó ầm ĩ trên MXH cả một thời gian dài

Chính vì hình ảnh này, ᴛɪɴ đồɴ cũng ɴổ ra là Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã chia tay sau 9 năm làm người yêu trong bóng tối. Kể từ đó, một loạt lùm xùm khác cũng kéo tới với cặp đôi Sơn Tùng – Hải Tú như ᴅɪệɴ đồ đôi, quá khứ của Hải Tú, văn mẫu “thương em”. Mỗi ngày, antifan đều kéo nhau vào trang Instagram của “gà cưng” nhà M-TP để chỉ trích cô nàng dù không hề có cập nhật mới. 



 

Phải đến 9 tháng 10 ngày sau, Hải Tú mới có thể có cơ hội để tái xuất một cách “đường đường chính chính” trên mọi mặt trận. Màn comeback của cô nàng cũng rất theo “quy trình” khi nhá hàng trong ảnh mừng sinh nhật công ty, rồi chính thức quay trở lại bằng loạt ảnh xinh đẹp đúng ngày sinh nhật của mình. Dù không có chiếc bánh sinh nhật nào xuất hiện nhưng hình ảnh bánh kem vẫn cứ thấp thoáng như chúc mừng Hải Tú trở lại. 

Hải Tú trong buổi tiệc sinh nhật công ty

 

Bài đăng chúc mừng sinh nhật Hải Tú của Sơn Tùng trên cả Instagram và Facebook cá nhân



Cũng là chiếc bánh kem, còn nhớ vào ngày 10/01/2021, để kỷ niệm dịp “mở hàng” kênh Youtube riêng, Hải Tú cũng đăng đoạn clip hậu trường quay MV Chúng Ta Của Hiện Tại cùng Sơn Tùng. Do lịch quay trùng vào sinh nhật Hải Tú nên “chủ tịch” và cả công ty đã tổ chức một buổi lễ mừng sinh nhật ʙấᴛ ɴɢờ khiến nữ diễn viên không khỏi xúc động. 

Đáng chú ý, tuy là người chỉ đạo mọi người tổ chức sinh nhật cho Hải Tú, nhưng Sơn Tùng lại luôn giữ một khoảng cách tối đa với cô nàng. Sau khi Hải Tú nhận bánh kem cũng như bày tỏ cảm xúc thì Sơn Tùng mới đích thân tiến lên đứng cạnh để gửi lời nhắn nhủ “gà cưng”. 



Sơn Tùng M-TP “lùi bước về sau” mỉm cười chúc mừng sinh nhật Hải Tú

Sơn Tùng M-TP đích thân gửi lời chúc: “Mong em sẽ luôn cười thật nhiều và mãi luôn là Tú của ngày hôm qua”

Nam ca sĩ giữ khoảng cách với “gà cưng”

Có thể thấy, không biết do số phận hay vận mệnh mà những sự kiện quan trọng của cuộc đời Hải Tú luôn có sự xuất hiện của chiếc bánh kem. 1 lần khiến cô nàng gần như phải từ bỏ sự nghiệp, nhưng 2 lần “chủ tịch” đều đã cứu “gà cưng” một phen trông thấy chỉ nhờ việc mừng sinh nhật cho cô.