Skip to main content

5 vai diễn kinh điển làm nên tên tuổi Dương Mịch: Danh xưng ‘bà nội thiên hạ’ khó phai nhất?

Dương Mịch được mệnh danh là nữ hoàng rating của truyền hình Hoa ngữ. Hộc Châu Phu Nhân vừa lên sóng đã chứng minh cho danh hiệu này. Bộ phim đã “giải đen” cho dòng phim cổ trang đam ảm đạm dịp cuối năm. 

Tham gia rất nhiều phim và có nhiều vai diễn ấn tượng nhưng dưới đây là 5 vai được cho là kinh điển của Dương Mịch.

Mạnh Phù Dao 

Trong Phù ᴅᴀᴏ Hoàng Hậu, Dương Mịch vào vai một cô gái trải qua nhiều thử thách gian nan để thu thập mật lệnh 5 châu. Thiếu nữ Phù ᴅᴀᴏ bướng bỉnh chính là người mang trong mình sinh mệnh đế vương. Màn trình diễn tuyệt vời của Dương Mịch trong phim đã để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người.



Phong Tình Tuyết

Trong Cổ ᴋɪếᴍ Kỳ Đàm, Dương Mịch vào vai ma nữ Phong Tình Tuyết, người chứng kiến toàn bộ câu chuyện từ đầu đến khi kết thúc. Đến từ thế giới tối tăm nhưng nhân vật của Dương Mịch lại có trái tim trong sáng, ấm áp như ánh mặt trời.

Trong phim, tạo hình của Dương Mịch tươi tắn, nhanh nhẹn, có khí chất độᴄ đáo và vô cùng xinh đẹp. Kỹ năng diễn xuất của cô cũng được netizen khen nức nở. Phải nói rằng nhân vật Phong Tình Tuyết của Dương Mịch đã rất thành công.

Đường Tuyết Kiến

Một vai diễn nổi bật nữa của Dương Mịch là Đường Tuyết Kiến trong Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 3. Trong phim, nhân vật của cô tự do tự tại, dễ gần và có chút kiêu ngạo. Kiểu nhân vật này chắc chắn sẽ rất cuốn hút khán giả và để lại ấn tượng rất lâu. 



Bạch Thiển

Trong bộ phim cổ trang huyền huyễn Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch vào vai đệ nhất mỹ nhân, nữ thần Bạch Thiển. Ban đầu, tạo hình của Dương Mịch bị nhiều ý kiến trái chiều nhưng đến khi phim lên sóng thì lại được ủng hộ rộng rãi. Đây là một trong những vai diễn củng cố địa vị nữ hoàng rating của Dương Mịch.

Lạc Tình Xuyên

Cung Tỏa Tâm Ngọc là một bộ phim cổ trang xuyên không lãng mạn. Phim kể về cô nàng Lạc Tình Xuyên du hành về triều nhà Thanh và trải nghiệm cuộc sống cung đình cổ đại.

Sau khi trải qua âm mưu thâm cung và tình yêu nam nữ, cô trở lại thực tại và biết trân trọng hiện tại.