Skip to main content

Bật mí 8 điều về Jungkook (BTS) có thể khiến bạn bật khóc: Từng cảm thấy như đang đeo mặt nạ

Có một khía cạnh khác ở Jungkook mà anh ấy hiếm khi chia sẻ. Anh ấy quan tâm, chân thành và cực kỳ khiêm tốn, và khi anh ấy nghiêm túc và cởi mở về những khó khăn hoặc lo lắng của mình, anh ấy thực sự sẽ khiến bạn bật khóc! 

* Dưới đây là một số điều bạn có thể chưa biết về Jungkook sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. 

Jungkook thực sự cô đơn khi chuyển đến Seoul

Jungkook từng nói với Kang Ho Dong trên chương trình Give Me A Meal rằng anh ấy gặp khó khăn khi mở lòng với mọi người vì anh ấy đã trải qua tuổi thanh xuân một mình ở Seoul với tư cách là một thực tập sinh. Kang Ho Dong dường như hiểu ra và nói: “Tất cả là do bạn phải bắt đầu hòa nhập với xã hội ngay từ khi còn nhỏ.”



Jungkook cảm thấy như đang đeo một chiếc mặt nạ

Trong cùng một chương trình phát sóng, Jungkook giải thích rằng vì anh ấy luôn ở một mình nên bây giờ khi gặp ai đó anh ấy cảm thấy như anh ấy không chân thành khi ở bên họ.

“Khi em gặp mọi người lần đầu tiên,em có cảm giác như mình không đối xử thật lòng với họ. Cảm giác như có một bức tường ngăn cách giữa chúng em. Đáng lẽ ra phải kết nối với trái tim của mọi người, nhưng tất cả những gì em làm là tự hỏi bản thân, ‘Tôi nên làm gì để kết bạn với người này?’ hoặc ‘Tôi nên làm gì để khiến người này thích tôi?’. Em không thể không cảm thấy rằng em đang đeo mặt nạ xung quanh mọi người”



– Jungkook

Kang Ho Dong an ủi Jungkook bằng cách nói rằng cậu cố gắng thích nghi với mọi người xung quanh không phải là điều xấu.

Jungkook không công khai về cảm xúc của mình, nhưng thể hiện chúng bằng hành động

Jungkook thể hiện rằng anh ấy quan tâm đến các hyung của mình như thế nào bằng cách giúp đỡ họ, lo lắng cho họ và ở bên cạnh họ, ngay cả khi anh ấy không nói nhiều về cảm xúc của mình.

Jungkook rất dễ khóc khi nói chuyện, nhưng có thể nghe mà không khóc

Jungkook giải thích lý do anh ấy bắt đầu khóc vào cuối buổi hòa nhạc đầu tiên của BTS khi cảm ơn người hâm mộ là anh ấy không thể kiềm chế cảm xúc của mình khi nói chuyện. 



Jungkook cũng nói trong một chương trình radio: “Em ổn khi nghe, nhưng em không thể kiểm soát cảm xúc của mình khi nói chuyện”. Biết Jungkook không thích úp mở, chẳng hiểu sao lại càng làm cho lời nói đau lòng của cậu ấy càng thêm đau lòng.

Những lo lắng của Jungkook không phải dành cho bản thân

RM giải thích rằng lần đầu tiên anh ấy nhìn thấy Jungkook khóc là khi Jungkook bắt đầu nói về việc anh ấy đã cảm thấy khó khăn như thế nào khi thấy các hyung của mình phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn.

Jungkook vẫn nhớ anh ấy đến từ đâu

Vào sinh nhật thứ 19 của mình, trong một cuộc phỏng vấn Jungkook đã không ngần ngại khi được hỏi rằng anh ấy muốn cảm ơn ai. Anh ấy nói: “Tất nhiên là bố mẹ em. Em nghĩ em phải nói với bố mẹ rằng em biết ơn bố mẹ hơn tất cả những người khác. Con yêu bố mẹ.”



Jungkook tự đẩy mình đến giới hạn

Khi Jungkook suýt ngất xỉu vì kiệt sức trong chuyến lưu diễn “Wings”, anh ấy đã tự trách mình vì đã “đánh giá quá cao” khả năng của mình. 

RM cho biết Jungkook không bao giờ thể hiện sự kiệt sức của mình nên thật ʙấᴛ ɴɢờ khi anh ấy gần như gục ngã. Jungkook tiếp tục thúc đẩy bản thân và không bao giờ thể hiện khi anh ấy ʙị ᴛʜươɴɢ vì lợi ích của ban nhạc và các thành viên.

Jungkook siêu cưng chiều fan

Tính cách chân thành của Jungkook tỏa sáng khi anh ấy giao lưu với người hâm mộ tại các sự kiện ký tặng.

Khi một người hâm mộ bắt đầu khóc trước mặt Jungkook, những nỗ lực của anh ấy để cổ vũ trái tim của anh ấy đã tan chảy!