Skip to main content

Mỹ nhân Cbiz bị công ty ᴅọᴀ ‘phong sát’, đáng sợ đến mức Lưu Thi Thi – Na Trát cũng bỏ đi?

Đường Nhân Ảnh thị là một trong những công ty khổng lồ hàng đầu của làng phim Hoa ngữ.

Tuy nhiên trong vài năm nay, danh tiếng của Đường Nhân đang dần xuống cấp khi không có dự áɴ phim nào bùng ɴổ, thậm chí đánh mất nhiều ngôi sao hạng A vì cách làm việc “đi vào lòng đất”.

Gần đây, Đường Nhân đang khiến cộng đồng ᴍạɴɢ Trung Quốc khiếp sợ khi có thông tin “dọa đánh” một mỹ nhân dưới trướng.

Đường Nhân từng là “cha đẻ” của Bộ Bộ Kinh Tâm, Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp, Như Ý Cát Tường,… và được ví như “TVB đại lục”

Cụ thể, Trần Dao là cái tên đang bị Đường Nhân “rào trước đón sau” vô cùng áp lực. Mỹ nhân Hạo Y Hành nhiều năm qua không có dự áɴ phim nào nổi bật, vì vậy muốn chủ động giải trừ hợp đồng và tìm ᴋɪếᴍ cơ hội mới.



Tuy nhiên quyết định này của Trần ᴅᴀᴏ đã bị bác bỏ thẳng thừng. Thậm chí Đường Nhân còn đe ᴅọᴀ nếu Trần ᴅᴀᴏ dám rời khỏi công ty thì sẽ “phong sát” cô trên mọi nền tảng, không còn con đường nào để đóng phim.

Có thông tin Trần ᴅᴀᴏ bị Đường Nhân ᴅọᴀ sẽ “phong sát” nếu không nghe lời

Trần ᴅᴀᴏ nổi tiếng sau màn giả trai trong Pháp Sư Vô Tâm

Cô nàng đóng nữ phụ Hạo Y Hành nhưng phim hiện tại vẫn chưa thể lên sóng

Trước đó vào tháng 8, mối Qᴜᴀɴ ʜệ gay gắt giữa Trần ᴅᴀᴏ và công ty chủ quản đã bắt đầu “rình rang” trên MXH khi công ty không cho cô chủ động chọn phim đóng, ngược lại giao cho cô “phim nhà làm”.



Cách làm việc thiếu khôn ngoan, khiến ai nấy bất mãn của Đường Nhân không phải chuyện mới mẻ gì. Năm xưa Lưu Thi Thi, Lâm Canh Tân,… đã “dứt áo ra đi” chỉ vì công ty không biết cách bồi đắp cho “gà nhà”, chỉ mê lăng-xê diễn viên mới.

Thậm chí nhân viên công tác của Đường Nhân cũng không chịu nổi, thẳng thừng thú nhận rời đi vì muốn “sống như một con người”.

Lưu Thi Thi – Lâm Canh Tân là những ngôi sao đầu tiên rời Đường Nhân

Cổ Lực Na Trát rời Đường Nhân sau 10 năm không thể phát triển ở mảng phim ảnh

Hồ Ca là sao lớn duy nhất còn ở lại nhưng hiếm khi đóng phim của Đường Nhân



Vì lẽ đó, hành động của Trần ᴅᴀᴏ hoàn toàn có thể hiểu được. Sau series Pháp Sư Vô Tâm, Trần ᴅᴀᴏ không còn phim nào nổi bật, lại không có cơ hội thử sức với phim bên ngoài (ngoại trừ Hạo Y Hành nhưng phim đang khó lên sóng vì lệnh cấm đam mỹ).

Với lời đe ᴅọᴀ của Đường Nhân, Trần ᴅᴀᴏ có lẽ không thể làm gì khác ngoại trừ ở lại, “cắn răng” nghe theo sự sắp đặt của công ty dù có thể không mấy công bằng và có ích lợi.

Trần ᴅᴀᴏ ở lại Đường Nhân chỉ vì sợ bị “phong sát” chứ không thể có bước tiến lớn nào

Nguồn: Weibo