Skip to main content

6 sao nam gầy không khác gì zombie của Cbiz: Không thể thiếu La Vân Hi, Vương Tuấn khải?

Là người nổi tiếng tham gia vào các hoạt động nghệ thuật biểu diễn, những ngôi sao Hoa ngữ thường kiểm soát cơ thể một cách có ý thức và duy trình hình ảnh đẹp trên màn hình.

Thời gian gần đây, việc giữ cân nặng dưới 50kg không còn là chuyện riêng của sao nữ, có rất nhiều sao nam Hoa ngữ giảm cân giữ dáng.

1. La Vân Hi

Gần đây, phim mới Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi đã thu hút rất nhiều sự chú ý. 

Nhưng trong những cảnh quay mở màn, không khó nhận ra vóc dáng anh đã gầy đi rất nhiều, thấm chí, gầy đến mức suy nhược.

La Vân Hi, với tư cách là một nam thần cổ trang có ngoại hình đẹp như tranh vẽ và khí chất bất phàm. Từ “Tiểu Hà Dĩ Thâm” khi mới ra mắt cho đến Nhuận Ngọc sau đó, thân hình La Vân Hi tương đối gầy.



Sau đó, khi quay Nguyệt Thượng Trùng Hỏa, để làm cho bản thân phù hợp với vai Thượng Quan Thấu ốm yếu, La Vân Hi đã giảm được 10kg.

Bình thường, La Vân Hi chỉ nặng 57kg, sau khi giảm 10 giờ chỉ còn 47kg. Trong khoảng thời gian sau khi quay Thượng Quan Thấu, một số hình ảnh La Vân Hi xuất hiện ở sân bay khiến netizen không tin vào mắt mình. Anh ấy gầy rạc, bắp chân nhỏ xíu, lòng khòng.

Theo một bài phỏng vấn, La Vân Hi cho biết vóc dáng anh từ nhỏ đã không hề béo. Cúng như bố mẹ mình, nam diễn viên ăn rất nhiều nhưng khó tăng cân và thấy rất buồn vì quá gầy.

Giảm 10kg trong Nguyệt Thượng Trùng Hỏa, La Vân Hi rất khó tăng cân trở lại. Vì vậy, trong nhiều cuộc phỏng vấn và các bức ảnh chụp cùng fan, hình thể của La Vân Hi thường rất gầy. Phải nói rằng cái giá mà các diễn viên phải trả cho việc đóng phim là rất lớn.



2. Vương Tuấn Khải

Là một ngôi sao nhí, dù tuổi đời còn trẻ nhưng Vương Tuấn Khải đã gia nhập làng giải trí nhiều năm. Vương Tuấn Khải ra mắt với tư cách là một ca sĩ sau đó lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Khi mới chuyển hướng, Tuấn Khải đã nhận được nhiều đánh giá trái chiều.

Khi tham gia phim Cây Cầu Gãy, để hóa thân vào một kẻ lang thang nhỏ trốn từ Vân Nam đến Tứ Xuyên, anh đã giảm 10kg. Ở thời điểm gầy nhất, Vương Tuấn Khải chỉ nặng 48,2kg.

Các thành viên đoàn phim đã rất khen ngợi nỗ lực của Vương Tuấn Khải. Chàng trai này làm nghề nghiêm túc như vậy nên đã được đền đáp. Vương Tuấn Khải khi đó thực sự giống một đứa trẻ trên núi lang thang.



3. Quách Kính Minh

Là một nhà văn, đạo diễn, nhà biên kịch, Quách Kính Minh đã xuất bản rất nhiều tác phẩm trong những năm qua và nhiều tác phẩm trở thành ký ức thanh xuân của cả một thế hệ.

Quách Kính Minh luôn xuất hiện trước công chúng trong dáng hình rất gầy. Anh chỉ cao khoảng 1,5m và nặng không quá 50kg. Nhưng trong một chương trình tạp kỹ, có người nói cô có thể mang được vật nặng 35kg trên đầu, Quách Kính Minh vô tình thốt lên: “Cô có thể chịu đựng trọng lượng của tôi”. Lúc này, cân nặng 35kg của Quách Kính Minh đã bị ʟộ ra ngoài.

Tuy nhiên, bản thân Quách Kính Minh cho biết anh không hề có ý định giảm cân nhưng do guồng quay công việc liên tục mà khó béo. Anh thường xuyên tham gia các chương trình tạp kỹ, ghi hình, viết tiểu thuyết. Do quá bận rộn nên không ngủ đủ giấc, không ăn uống đầy đủ dẫn đến cơ thể suy nhược như vậy.



4. Hà Cảnh

Là MC nổi tiếng của Happy Camp, bao năm nay, Hà Cảnh luôn xuất hiện trước công chúng trong vóc dáng rất gầy. Anh ấy luôn giữ cân nặng ở quanh mức 50kg.

Trong các chương trình tạp kỹ, những nghệ sĩ khác muốn giảm cân nặng của mình xuống thì Hà Cảnh lại ngược đời, anh luôn nói tăng lên. Có lần, trong show Hướng Về Cuộc Sống Hà Cảnh “chém gió” về cân nặng và ngay lập tức bị Huỳnh Lỗi bóc pʜốᴛ.

Tuy nhiên, Hà Cảnh dù gầy nhưng vẫn tràn trề sức sống. Dù năm nay đã ngoại tứ tuần nhưng Hà Cảnh vẫn rất trẻ trung, giữ được phong độ trong mọi chương trình.

5. Châu Thâm

Châu Thâm là một trong những ca sĩ khá nổi tiếng trong những năm gần đây. Từ khi mới ra mắt, chiều cao và cân nặng của anh chàng thường bị đem ra bàn táɴ. Châu Thâm không khó chịu và anh thường tự giễu bản thân vì chiều cao chỉ nhỉnh hơn 1,6m một chút. Trong một chương trình, Châu Thâm cũng tiết ʟộ mình nặng 47kg khiến phóng viên phải kinh hãi.



Khi được hỏi có phải cố tình giảm cân hay không, Châu Thâm nói anh không hề chủ động kiểm soát cân nặng của mình. Tuy nhiên, sau khi làm ca sĩ công việc rất bận rộn, thường xuyên phải đi lại nên cân nặng của anh tự nhiên giảm xuống.

6. Hoa Thần Vũ

Là một ca sĩ nhưng Hoa Thần Vũ cũng giống 3 diễn viên đầu danh sách này. Anh đã giảm thành công 15kg để đóng phim. Sau khi giảm cân, Hoa Thần Vũ nặng chưa tới 50kg.

Công việc chính của Hoa Thần Vũ là ca hát nên anh ấy chỉ cần bảo vệ giọng hát của mình chứ không có yêu cầu khắt khe về ngoại hình. Giảm cân không phải điều sai trái nhưng giảm quá đà lại khiến bạn bị tổn thương. 



Bản thân Hoa Thần Vũ cũng khuyên mọi người đừng bao giờ nhịn ăn để giảm cân.

Huỳnh Hiểu Minh gầy tới mức cằm nhọn hoắt sau khi giảm cân

Trương Nhược Quân chân nhỏ xíu sau khi giảm 15kg

Đặng Siêu mất hết cơ bắp sau khi giảm 20kg

Không chỉ 6 ngôi sao trên, trong làng giải trí Hoa ngữ cũng có rất nhiều người vì vai diễn của mình mà phải tăng hoặc giảm cân.

Chúng ta sẽ không thể nào quên được hình ảnh một Huỳnh Hiểu Minh gầy sọp, mất hết phong độ khi giảm cân.

Một Trương Nhược Quân giảm 15kg để đóng phim, chân tay tong teo như que củi.



Một Đặng Siêu giảm 20kg trong 10 ngày và “bay” ngay những thớ cơ đẹp như tượng tạc của mình.