Skip to main content

Rộ tin Lisa có mặt ở Mỹ cùng Jennie, nhóm định comeback hay collab mà ‘kín như bưng’ vậy!

Tin đồn Lisa có mặt tại Los Angeles (Mỹ) đang gây xôn xao cộng đồng Blink. Tin đồn này đã râm ran trên Twitter từ những ngày trước, nhưng không có nguồn kiểm chứng. Rạng sáng 8/11 (giờ Việt Nam), một fan đến xem lễ hội âm nhạc Head In The Cloud (HITC) đã xác nhận Lisa đang ở Mỹ. 

Trên Instagram, bạn fan đăng video tại khu vực phía sau sân khấu HITC và nói: “Mình đang đợi Lisa. Mình muốn tặng cho Lisa cái áo này. Lisa đang ở hậu trường xem Niki diễn”. 

Người này cũng đã gặp gỡ và chụp hình chung cùng CL (2NE1), Kitty Chicha và Chi Pu tại hậu trường HITC nên nhiều fan Việt tin tưởng thông tin đưa ra là đáng tin cậy.

Fan Việt đăng ảnh nhắn tin cùng một quản lý của Lisa tên Daniel sau khi gửi quà cho thần tượng



Người này cũng đã gặp gỡ, tặng quà cho CL tại HITC

Bên cạnh đó, fan BLACKPINK còn soi ra quản lý của LisaJennie đã đi ăn tối cùng nhau tại Mỹ vào ngày hôm qua. Biên đạo nhảy Cheshir Ha, người bạn thân thiết của Lisa, cũng đã có mặt ở Los Angeles. Những dữ kiện này khiến nhiều người tin tưởng rằng Lisa bằng một cách nào đó đã hóa “ninja” để vi vu trời Tây mà không ai biết.

Fan quốc tế cũng soi ra bức ảnh nghi vấn quản lý của Lisa và Jennie đi ăn tối cùng nhau tại Mỹ. Đồng thời, một biên đạo nhảy của Lisa cũng đăng lịch trình có mặt ở Los Angeles từ 8-18/11



Ngoài ra, một tài khoản tên Bryanboy cũng chia sẻ trên Twitter rằng đã đi ăn tối cùng “một trong những cô gái của BLACKPINK”. Mặc dù người này không tiết lộ tên của thành viên đó, nhưng nhiều bình luận đã khẳng định “chắc chắn là Lisa”.

Dòng trạng thái gây xôn xao của một anh chàng người Mỹ

Bức ảnh Lisa có mặt ở HITC được lan truyền trên Twitter

Một fan cũng cho biết rằng một người bạn của họ đã xác nhận rằng Lisa đang ở LA, không còn nghi ngờ gì nữa

Jennie sang Mỹ hôm 26/10, còn Rosé cũng đã khởi hành sang New York hôm 3/11. Một số fan tin rằng việc Jennie, Rosé và Lisa đều đang có mặt ở Mỹ không phải là tình cờ. Có thể các nàng BLACKPINK đang thực hiện dự án công việc nào đó tại nước ngoài. Trên MXH cũng xuất hiện tin đồn nói rằng vài ngày tới Jisoo cũng sẽ sang Mỹ. Những thông tin này khiến cộng đồng Blink vô cùng phấn khích, “đoán già đoán non” về MV comeback quay tại Mỹ của BLACKPINK.



Fan đồn đoán BLACKPINK sẽ quay MV comeback tại Los Angeles

Một số bình luận:

– Nếu là thật thì Lisa bay lúc nào vậy? Chúng ta không chỉ stan nhóm nhạc YouTube, nhóm nhạc đại sứ mà stan cả nhóm nhạc ninja rồi.

– Mới nghe đồn thôi đã phê lắm rồi. Nếu là thật chắc xỉu nguyên ngày.

– Có khi Jisoo đăng ảnh ở nhà vậy thôi chứ nguyên nhóm ở Mỹ hết rồi!

– Hy vọng BLACKPINK sang Mỹ để quay MV comeback. Hóng lắm lắm.

– Nếu đúng là Jennie và Lisa cùng ở Los Angeles thì hãy thương tình cho con dân xin một bức ảnh chụp chung được không?

– Xôm quá, dù là comeback hay collab gì cũng được. Có hoạt động ở nước ngoài là vui rồi!