Skip to main content

Khi sao Việt – Trung ‘đụng hàng’: Nhã Phương trẻ trung hơn Dương Mịch, Ngọc ᴛʀɪɴʜ thua đau Nhiệt Ba

Hồ Ngọc Hà – Angela Baby

Chiếc đầm đen trắng của thương hiệu Gucci với điểm nhấn là nơ đỏ trước cổ và vùng tay xòe từng được hai ngôi sao đình đám Hồ Ngọc Hà và Angela Baby lựa chọn khi đi dự sự kiện. Nếu đặt lên bàn cân rõ ràng người đẹp Việt Hà Hồ có phần nhỉnh hơn từ vóc dáng đến thần thái so với Angela Baby. Hà Hồ đã thể hiện được trọn vẹn đường nét tinh tế của chiếc váy nhờ vào vóc dáng chuẩn. Còn Angela Baby có phần kém sắc hơn vì thân hình mảnh khảnh, gầy gò, thiếu sức sống. 

Angela Baby

Hồ Ngọc Hà

Nhã Phương – Dương Mịch

Dương Mịch và Nhã Phương lại “đụng” nhau trong lần diệc chiếc đầm đỏ điểm hoa của H&M. Nếu như Nhã Phương mang vẻ trẻ trung năng động thì Dương Mịch lại ᴅɪệɴ chiếc váy theo phong cách lịch thiệp, mặn mà. Nhan sắc của hai minh tinh khiến cư dân ᴍạɴɢ trầm trồ vì quá xinh đẹp và đẳng cấp. 



Nhã Phương (trái) và Dương Mịch (phải)

Hồ Ngọc Hà – Cổ Lực Na Trát

“Đụng hàng” thiết kế khó nhằn từ thương hiệu Saint Laurent, Hà Hồ và Cổ Lực Na Trát mang đến những cái nhìn riêng ʙɪệᴛ. Được biết chiếc đầm cầu kỳ này có giá gần 300 triệu, thiết kế đen ngắn, dáng cúp cùng phần bèo lớn cách điệu. Dù ᴅɪệɴ cùng một thiết kế khó nhằn như thế này thế nhưng hai mỹ nhân lại mang đến cảm giác hoàn toàn khác ʙɪệᴛ.

Hà Hồ trông đầy tự tin và sang chảnh từ kiểu tóc, kiểu make up đến việc phô bày vóc dáng nhờ trang phục. Còn về phần Cổ Lực Na Trát dù phần trên trông vô cùng hoàn hảo thế nhưng đôi giày nặng nề đã phá hỏng trang phục hàng hiệu. 



Thanh Hằng – Ngô Cẩn Ngôn

Là siêu mẫu có tiếng về gu thời trang ấn tượng, đẳng cấp tại showbiz Việt, Thanh Hằng luôn khiến khán giả trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Năm 2019, Thanh Hằng từng ᴅɪệɴ cả cây Dior trong BST Thu/Đông 2019 vừa mới được trình làng tại Paris Fashion Week. Nàng Ngụy Anh Lạc của Cbiz cũng đã từng ᴅɪệɴ từ đầu đến chân thiết kế này.

Dù cùng ᴅɪệɴ một set đồ của Dior, Thanh Hằng gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, sắc sảo phá chút phóng khoáng nổi loạn trong khi Ngô Cẩn Ngôn cũng đẹp nhưng mờ nhạt hơn hẳn. Đúng là đẳng cấp chị đại của Thanh Hằng ngay cả đến minh tinh Cbiz cũng phải e dè.



Ngọc ᴛʀɪɴʜ – Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng ngời ngời khi ᴅɪệɴ mẫu đầm đến từ nhà thiết kế của nhà mốt Dolce&Gabbana. Nàng mỹ nữ Tân Cương đẹp xuất sắc, khoe đường cong chuẩn chỉnh với bộ cánh kén dáng này. 

Ngược lại, Ngọc Trinh mặc thiết kế “đụng hàng” với Nhiệt Ba, còn bị nghi là trang phục đạo nhái hàng hiệu. Làn da sạm đen và thân hình không có các đường cong quyến rũ nhìn cô như phá hỏng bộ đồ khiến bộ đồ như đầm ngủ không hơn không kém.

Ninh Dương Lan Ngọc – Địch Lệ Nhiệt Ba

Set đồ “quốc dân” từ thương hiệu Louis Vuitton được dàn mỹ nhân châu Á tích cực lăng-xê.



Địch Lệ Nhiệt Ba trông trẻ ra vài tuổi từ bộ xiêm y đầy cá tính đến cách tạo dáng và kiểu tóc mái mưa lẫn lối trang điểm chấm tàn nhang cũng góp phần F5 ᴅɪệɴ mạo cho nàng tiểu hoa đáɴ. Ninh Dương Lan Ngọc cũng ᴅɪệɴ thiết kế y chang nhưng theo cách phối đồ trông sang chảnh và quyền lực. 

Phạm Hương – Angela Baby

Phạm Hương và Angela Baby từng “đụng hàng” một set đồ hiệu sang chảnh đến từ nhà mốt Dior. Ngay lập tức, hình ảnh của hai mỹ nhân đã được đưa lên “bàn cân” so sánh.

Bộ váy midi ʟộ rõ phần xươɴɢ quai xanh và bờ vai mỏng của Angelababy. Cô nàng ghi điểm nhờ nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung, toát lên thần thái của một nàng công chúa, đài các. Ngược lại Phạm Hương ʟộ khuyết điểm nhỏ là vùng dưới cánh tay kém thon gọn. Theo số đông ý kiến, Phạm Hương được đánh giá cao hơn Angelababy bởi cô có vóc dáng cân đối trong khi Angelababy lại khá gầy.



Quỳnh Anh Shyn – Ngô Cẩn Ngôn

Cùng ᴅɪệɴ set đồ từ bộ sưu tập mới của Dior, Quỳnh Anh Shyn lại lên đồ khoe trọn phong cách cá tính, thời thượng cùng mái tóc xanh bạc hà độᴄ đáo còn Ngô Cẩn Ngôn lại ghi điểm với dáng vẻ năng động, trẻ trung. Nhưng nhìn chung Quỳnh Anh Shyn vẫn nhỉnh hơn Ngô Cẩn Ngôn.

Hương Giang – Dương Mịch

Mẫu váy đỏ khoét sâu bồng bềnh kết hợp giữa thương hiệu bình dân H&M cùng nhà mốt Giambattista Valli từng được hai ngôi sao Hương Giang và Dương Mịch trưng ᴅɪệɴ. 

Khi ᴅɪệɴ cùng một thiết kế nàng hậu Hương Giang không hề bị lép vế, thậm chí còn khéo khoe đôi chân dài lợi thế. Có điều Hương Giang đã thông minh hơn trong việc chọn đôi giày phù hợp hơn, Dương Mịch lại phối bộ váy với một đôi boot trông có vẻ hơi lạc quẻ với bộ váy nhưng nhìn chung cả hai mỹ nhân đều ghi điểm tuyệt đối từ thần thái đến vóc dáng.