Skip to main content

Hành trình lột xác của ‘Mỹ nhân 4000 năm’ Cúc tịnh Y: Là nhờ ᴅᴀᴏ kéo mới đẹp như vậy?

Chỉ vì danh xưng “Mỹ nhân 4000 năm” mà truyền thông trao tặng, Cúc Tịnh Y trở thành người đẹp sở hữu nhan sắc gây tranh cãi nhất nhì làng giải trí. Vướng vô số nghi vấn “dao kéo” nhưng nữ diễn viên chưa bao giờ lên tiếng phản hồi. Có lẽ chính vì điều này mà Cúc Tịnh Y liên tục bị netizen “đào” lại ảnh cũ, chứng minh gương mặt thay đổi đáng ngờ theo năm tháng.

Mới đây, 1 blogger đình đám xứ Trung đã chia sẻ loạt ảnh thuở còn hoạt động trong nhóm SNH48 của “Mỹ nhân Tân Cương”. Dân tình đều “ngã ngửa” trước góc mặt vuông, đôi mắt nhỏ, sống mũi to của cô nàng. Trong 1 vài khung hình, Cnet còn nhận xét rằng, visual của Cúc Tịnh Y tại 2 thời kỳ trước và sau khi đóng phim như 2 người hoàn toàn khác hẳn nhau.



Dụi mắt mấy lần có lẽ cũng ít ai nhận đây chính là Cúc Tịnh Y thuở còn làm idol nhóm SNH48

Gương mặt vuông, 2 mắt nhỏ, tổng thể nhan sắc nhạt nhoà của nữ thần khiến ai cũng phải ʙấᴛ ɴɢờ

Một tấm hình chụp ở góc độ nghiêng còn cho thấy rõ xươɴɢ hàm của Cúc Tịnh Y khá vuông, không hề thanh thoát như thời điểm hiện tại

Đặt lên bàn cân so sánh, nhan sắc của Cúc Tịnh Y thay đổi chóng mặt

Trong những tấm hình chụp selfie, Tiểu Cúc gây choáng vì visual quá khác lạ. Đôi mắt to, sống mũi cao cùng gương mặt thon nhỏ,… tất cả đều quá “ảo”



Nữ ca sĩ dần dần có sự thay đổi đáng ngờ trên gương mặt

Giờ đây, Cúc Tịnh Y lại là đối thủ nhan sắc đáng gờm của dàn tiểu Hoa đán đình đám như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby,…

Luôn chăm chút và chỉn chu cho mỗi lần dự thảm đỏ hoặc sự kiện, “Mỹ nhân 4000 năm” nhiều lần thể hiện màn “chặt chém” cực kỳ ác liệt.

Dân tình đều vô cùng choáng ngợp trước nét đẹp hoàn hảo, không tì vết của Cúc Tịnh Y, rất nhiều ý kiến khẳng định rằng người đẹp đã can thiệp “dao kéo” mạnh tay để có nhan sắc như hiện tại.

Cúc Tịnh Y giờ đây sở hữu gương mặt thon gọn, đôi mắt to, sống mũi cao ngút ngàn



Visual của cô nàng đẹp “nghẹt thở” nhường này đây

Chính vì quá khứ và hiện tại quá khác xa nhau mà Cúc Tịnh Y bị đồn thổi là mỹ nhân “dao kéo”

Nguồn: Weibo