Skip to main content

Sơn Tùng được fan yêu mến vì luôn lễ phéᴘ, lịch sự với mọi người

Vừa qua đoạn clip với phát ngôn không hay của một nam thanh niên được cho là Jack đã gây xôn xao CĐM. Người này đã có những lời gây ảnh hưởng xấu đến Sơn Tùng (nói xấu sau lưng) khiến nhiều người phẫn nộ. Do đoạn clip khá mờ nên CĐM khó có thể nhận ra chàng trai trong clip là ai, chỉ có thể dựa vào giọng nói khẳng định thì không thuyết phục.

Từ những xôn xao về phát ngôn này, nhiều fan của Sơn Tùng đã tìm lại những khoảnh khắc lịch thiệp, lễ phép của Sơn Tùng, có lẽ đây chính là yếu tố quan trọng khiến anh chàng trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay.

Những lùm xùm giữa Jack và Sơn Tùng, hình ảnh ai được lòng khán giả hơn? (Ảnh: FB).



Fan đào lại những hình ảnh lễ phéᴘ, thân thiện của Sơn Tùng

Trước làn sóng tranh cãi của nhiều người hâm mộ về việc chàng trai có lời nói không hay trong đoạn clip có phải là Jack hay không, nhiều người đã đào lại khoảnh khắc lễ phép lịch thiệp của Sơn Tùng dù là nghệ sĩ cực nổi tiếng nhưng không bao giờ khiến khán giả thất vọng về cách ứng xử.

Khi tham gia chung kết The Voice, Sơn Tùng đã cúi đầu chào Thu Phương sau hậu trường “gây sốt” (Ảnh: FB).

Từ khi mới ra mắt, Sơn Tùng cũng có một lượng lớn anti-fan khi theo phong cách có phần “trẻ trâu” và độᴄ lạ. Tuy nhiên, số anti-fan này chưa lần nào chê trách về nhân cách của chàng ca sĩ trẻ bởi luôn lễ phép với tiền bối dù trước ống kính hay tại hậu trường, chính vì vậy Sơn Tùng khiến nhiều người yêu quý.



Cách đây khá lâu, người hâm mộ bắt gặp khoảnh khắc Sơn Tùng cúi đầu chào Đông Nhi – Ông Cao Thắng vô cùng lễ phép trong một chương trình tham gia chung và cặp đôi cũng đáp trả lại bằng cách vui vẻ vẫy tay và bắt tay với anh chàng.

Sơn Tùng nhận được sự đánh giá cao về nhân cách từ cách tiền bối (Ảnh: chụp màn hình).

Là một đàn anh có tiếng trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Sơn Tùng vì những lần lịch sự, lễ phép với các tiền bối.

>>>Có thể bạn quan tâm: Đoạn clip được cho là Jack nói xấu Sơn Tùng, không tôn trọng ViruSs

Sơn Tùng khiến người khác ngưỡng mộ vì nói ít, làm nhiều



Rất nhiều sao Việt hoạt động tại showbiz dù chưa tiếp xúc với Sơn Tùng M-TP nhưng đều thưởng thức tài năng của anh chàng, không cần nhờ vả chỉ cần đó là sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng mọi người sẵn sàng chia sẻ với niềm tự hào.

Dù là ngày mới ra mắt hay đã nổi tiếng, Sơn tùng luôn tôn trọng khán giả (Ảnh: FBNV).

Việc Sơn Tùng sáng tác và tự trình bày ca khúc của mình cho đến nay mọi người đều biết rõ. Nên khi bị “bóc phốt” Nơi này có anh không phải của Sơn Tùng liệu mọi người có tin vào điều này và phủ nhận tài năng của Sơn Tùng chỉ với một phát ngôn của một người giấu mặt?



Điều mà mọi người quý mến Sơn Tùng chính là nói ít làm nhiều (Ảnh: FBNV).

Điều mà Sơn Tùng tạo được danh tiếng như ngày hôm nay và có được tình cảm của người hâm mộ chính là tài năng và nhân cách tốt. Nam ca sĩ rất ít khi phát biểu hoặc tham gia vào điều gì của showbiz nhưng khi làm sản phẩm âm nhạc đều tạo nên sự bùng ɴổ.

Chính các yếu tố trên, tài năng lẫn nhân phẩm vàng, Sơn Tùng xứng đáng là nam ca sĩ thần tượng được nhiều anh chị đồng nghiệp yêu mến, được fan ngưỡng mộ và là một tấm gương cho nhiều tài năng trẻ của Việt Nam noi theo.

Ảnh: Tổng Hợp