Skip to main content

6 Idol và TikToker ‘tai tiếng’ của Cbiz: Chưa làm nên cơm cháo gì đã một nùi phốt

Nhị Thần

Vốn được mệnh danh là nam thần “kinh”, Nhị Thần thu hút sự chú ý với nhiều video triệu view và nổi lên như một hiện tượng ᴍạɴɢ xã hội khắp châu Á, trong đó có Việt Nam.

Vào đầu năm 2021, Nhị Thần đã bị bóc phốt là tra nam đình đám. Chưa dừng lại ở đó, Nhị Thần còn dính nghi áɴ ngủ với trợ lý lớn tuổi của mình hơn một tháng. Điều đáng nói, chàng trai này còn tự hào khoe với bạn bè về trình làm tình của mình nên ngày nào cũng phải “làm chuyện ấy”. Scandal này đình đám khiến cho tên tuổi của Nhị Thần bị ảnh hưởng nặng nề. Đa phần công chúng đều thấy ghê tởm nhân vật này.



Lucas Hoàng Húc Hi

Được xem là một trong những nam thần đình đám của Cbiz, phát triển mạnh mẽ nhờ SM Entertainment, tên tuổi của Lucas Hoàng Húc Hi đã rơi xuống vực thẳm khi bị ba cô gái vạch trần thói lăng nhăng, không chung thủy và có nhiều hành vi lợi dụng tình cảm, tiền bạc. Họ vốn là người hâm mộ nhưng nam ca sĩ đã chủ động đề nghị tiến tới yêu đương hoặc làm bạn tình.

Sự việc này đã khiến mọi kế hoạch nghệ thuật của Lucas tại thị trường Cbiz bị đóng băng, người hâm mộ quay lưng.

Quách Sảng (SNH48)

Quách Sảng sinh năm 2000, năm nay vừa tròn 21 tuổi, là thành viên của nhóm nhạc SNH48. Sở hữu ngoại hình đáng yêu và ngọt ngào, nữ idol nhận được tình cảm lớn từ phía người hâm mộ.



Tuy nhiên, tên tuổi của Quách Sảng bị ảnh hưởng nặng nề khi cô bị ʟộ chuyện hẹn hò. Không dừng lại ở đó, những giao ᴅịᴄʜ tặng tiền kèm theo những lời nhắn mùi mẫn như: “Cho baby tiền tiêu vặt nè – 520 tệ (1,8 triệu đồng)”, “Tha lỗi cho anh nhé – 131,40 tệ (460.000 đồng)”…

Điều này khiến Quách Sảng phải lên tiếng xin lỗi và bị công ty trách phạt. Trong tương lai, tên tuổi của cô sẽ khó lòng khôi phục.

Đinh Trạch Nhân (NEXT)

Đinh Trạch Nhân là thành viên nhóm NEXT, trực thuộc công ty giải trí hàng đầu xứ Trung YueHua Entertainment.

Vào tháng 8, một tài khoản đã đăng tải bài viết tố Đinh Trạch Nhân – main dancer sinh năm 1999 của nhóm NEXT là “tra nam”. Người này cho biết mình và nam idol yêu nhau 2 năm sau đó chia tay, tuy nhiên trong lúc còn quen nhau thì Đinh Trạch Nhân cũng đang qua lại với một người khác. Tài khoản này còn đăng kèm hình ảnh thú cưng hai người nuôi chung lúc bên nhau.



Diêu Minh Minh (UNINE)

Diêu Minh Minh sinh năm 1997, từng là thực tập sinh tại “ông lớn” xứ Hàn Pledis Entertainment và từng tham gia show truyền hình Idol Produce mùa 2, chính thức debut vào năm 2019.

Ngày 30/3, Sina đưa tin một tài khoản ᴍạɴɢ có tên MMAQL đăng nhiều video nhạy cảm của Diêu Minh Minh lên ᴍạɴɢ xã hội. S au khi video tình cảm bị tung ra, tài tử đã xin lỗi người hâm mộ vì hình ảnh trong quá khứ. Anh thừa nhận là người đàn ông trong video. Anh từng hẹn hò với MMAQL và chia tay cách đây 5 năm. Sự việc này ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của Diêu Minh Minh.

Mạnh Mỹ Kỳ

Mạnh Mỹ Kỳ là cái tên mới nhất nằm trong danh sách này khi cô bị tố là tiểu tam, giật bồ. Không những thế, loạt hình ảnh ăn chơi trác táng của cô đã bị đào lại trong sự chỉ trích của công chúng. Hiện tại, Mạnh Mỹ Kỳ đã nhanh chóng mất nhiều hợp đồng quảng cáo đình đám.