Skip to main content

Rò rỉ clip Sơn Tùng comeback với ᴅɪệɴ mạo mới toanh

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID – 19, một loạt các chương trình ca nhạc đã phải hoãn hoặc dời ngày tổ chức dẫn đến đời sống âm nhạc gần như “đóng băng”.

Mới đây, dân tình xôn xao thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ trở lại trên một sân khấu âm nhạc. Dù chương trình còn chưa lên sóng, nhưng hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện đã bị rò rỉ.

Cụ thể, trong clip được netizen truyền tay rần rần, có thể thấy Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến ca khúc là Muộn Rồi Mà Sao Còn phiên bản mới toanh với mái tóc dài. 

Tuy nhiên, việc Sơn Tùng M-TP comeback cũng không làm các fan chú ý bằng mái tóc của anh chàng. Liệu Sơn Tùng M-TP vẫn chưa thể tút tát nhan sắc chuẩn soái ca như xưa hay anh chàng muốn quyết định theo đuổi phong cách tóc dài lãng tử ? 



Cách đây không lâu, nam ca sĩ đã khiến cư dân mạng phát sốt với outfit mới toanh này. Và có vẻ như tạo hình này một lần nữa được Sơn Tùng thực hiện và mang lên một sân khấu gần đây.

Đoạn clip đang được lan truyền ghi lại một sân khấu của “Sếp” với hình ảnh vest lịch lãm cùng với mái tóc huyền thoại ấy. 

Bên cạnh đó, các fan nhanh chóng nhận ra lời bài hát là của ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn. Tuy nhiên phần nhạc lại có phần mới mẻ, sôi động hơn nên khiến dân tình xôn xao rằng nam ca sĩ sắp mang đến một phiên bản mới toanh của Muộn Rồi Mà Sao Còn. Chi tiết này khiến fan không khỏi phấn khích và chờ đợi bản đầy đủ bản remix của ca khúc này. 



Nhìn chung, sau mỗi sóng gió hay phải đối mặt với thị phi của sự nghiệp thì các ngôi sao thường chọn cách đổi kiểu tóc thay cho hình thức “đổi vía” và làm mới hình ảnh của mình. Sơn Tùng M-TP cũng không ngoại lệ sau drama “tình tay ba” ầm ĩ, nhưng ít khi nào ngoại hình của anh chàng lại khiến dân mạng nổi sóng như hiện giờ. 

Thu HàTheo VietNamNet