Skip to main content

Karik từng đưa bạn gái cũ đến quay Rap Việt, cãi nhau “chí chóe” ở hậu trường vì lý do cực trẻ con

Mới đây, MXH xôn xao khi Bella – bạn gái cũ Karik ʙấᴛ ɴɢờ lên tiếng về việc bị mạt ꜱáᴛ, phỉ báng, nhắn nhủ: “Hy vọng người ấy tỉnh táo và không gây tổn thương đến tôi nữa!”. Sau những chia sẻ của Bella, Karik cũng đăng 8 chữ trên trang cá nhân: “Mọi sự mạo hiểm phải có cơ sở”. Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Karik khiến netizen cho rằng đây là lời “cảnh báo” mà HLV Rap Việt gửi đến ai đó giữa lúc bị gọi tên vào những bài đăng căng đét của người yêu cũ.

Trước khi chia tay, Karik và Bella từng có thời điểm mặn nồng, phát “cẩu lương” liên tục khiến ai nấy đều “gato”. Bella thường xuất hiện ở hậu trường Rap Việt mỗi khi Karik quay show trễ. Anh cũng gọi cô bằng ʙɪệᴛ danh “em bé” vô cùng ngọt ngào. Tiết ʟộ lý do phải đưa bạn gái đồng hành ở Rap Việt, Karik từng chia sẻ: “Ở nhà sợ quấy gia đình nên phải dắt theo” khiến Bella lập tức đánh yêu. Khi bị Bella “trách móc”: “Sao anh nói xấu em với camera?”, HLV Rap Việt lại chối đây đẩy. 



 

Trong tập 11 Rap Việt mùa đầu tiên, Karik khiến cả trường quay trầm trồ khi khẳng định: “Em không cần hiểu quá nhiều phụ nữ, chỉ cần hiểu một người ở nhà thôi”. 

Bella theo dõi Karik ngay dưới hàng ghế khán giả

Dưới khán đài, hot girl Bella đang nở nụ cười rất hạnh phúc với câu tỏ tình ngọt ngào của bạn trai

Ảnh: Rap Việt