Skip to main content

Ngọc Trinh ‘cosplay’ BLACKPINK: Áo Jennie, túi Lisa, vòng Rosé, tạo hình na ná Jisoo?

. Vậy nhưng trong hình ảnh mới đây, Ngọc Trinh như đang quyết cosplay cả 4 mỹ nhân BLACKPINK vào làm một. Hình ảnh của Ngọc Trinh, từ đầu đến chân, đều phảng phất hình ảnh của 4 nàng Hắc Hường: Áo Jennie, túi Lisa, vòng Rosé còn tóc lại na ná Jisoo.

Trong hình ảnh mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà khiến dân tình mê mẩn. Cô diện mẫu áo crop top dáng ôm mix cùng quần jeans và giày thể thao, outfit tôn lên vòng eo thon thả trứ danh. Hình ảnh của mỹ nhân gốc Trà Vinh mang cảm giác vừa gợi cảm, sexy lại vừa hiện đại, cá tính. Cùng với đó, cô nhấn nhá thêm với 1 số món phụ kiện như vòng cổ,  khuyên tai, túi cắp nách.



Và chẳng khó để nhận ra mẫu áo mà Ngọc Trinh đã diện cũng chính là mẫu áo nổi đình nổi đám mà Jennie đã diện từ năm 2019. Công thức mix đồ của cả 2 cũng có nhiều điểm tương tự khi cùng mix áo crop top với quần jeans, đeo túi cắp nách và vòng cổ nhỏ xinh. 

Nhờ công Jennie diện mà mẫu áo này đã thành hot item, được dân tình săn lùng suốt 2 năm qua. Dáng áo ôm đơn giản tạo cảm giác năng động, trẻ trung. 

Nhưng không chỉ đụng độ áo với Jennie, Ngọc Trinh còn đụng độ luôn với Lisa trong mẫu túi Ava của Celine. Mẫu túi này có giá khoảng 25 triệu đồng. Dù không phải là KOL được Celine trả tiền để quảng cáo túi như Lisa nhưng Ngọc Trinh cũng có cách pose dáng tôn lên mẫu túi này giống hệt như nàng búp bê Thái.



Về phần phụ kiện, mẫu vòng cổ mà Ngọc Trinh đã diện đến từ thương hiệu Saint Laurent. Nhắc đến thương hiệu này, dân tình cũng nhớ ngay đến Rosé – đại diện toàn cầu của hãng. Rosé cũng từng nhiều lần diện trang phục và các món phụ kiện của Saint Laurent. 

Đụng độ từ Jennie, Lisa, Rosé, cuối cùng Ngọc Trinh còn có tạo hình na ná Jisoo với kiểu tóc mái thưa, buộc nửa. Cả Ngọc Trinh và Jisoo đều có gương mặt xinh xắn, môi trái tim ngọt ngào, phần má phúng phính. Vậy nên khi để kiểu tóc này, họ có điểm hao hao giống nhau. 

Kiểu tóc mái thưa, buộc nửa giống Jisoo còn giúp Ngọc Trinh hack tuổi, trẻ trung hơn đáng kể. 



Trong quá khứ, Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần liên tiếp đụng hàng với các mỹ nhân BLACKPINK.

Jennie – Ngọc Trinh

Rosé – Ngọc Trinh

Ngọc Trinh – Lisa

Ngọc Trinh – Jisoo 

Ngọc Trinh – Jennie