Skip to main content

Loạt ảnh Triệu Lệ Dĩnh bật khóc 8 năm trước đột nhiên hot trở lại khiến netizen xôn xao?

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngôi sao thị phi của làng giải trí khi vướng vô số scandal tốn giấy mực của báo giới. Thuở mới chập chững bước chân vào showbiz, người đẹp chịu vô số áp lực từ phía dư luận, tuy nhiên không thể phủ nhận 1 điều rằng tình cũ Phùng Thiệu Phong vẫn vô cùng bản lĩnh đứng trước mọi sóng gió.

Mới đây, 1 blogger đã tìm lại được hình ảnh cách đây 8 năm của mỹ nhân họ Triệu tại 1 buổi gặp mặt truyền thông cùng Vu Chính và Dương Dung. Thời điểm đó, bộ phim Lục ᴛʀɪɴʜ Truyền Kỳ vừa lên sóng và ngay tại sự kiện, Vu Chính đã dành nhiều lời ngợi khen cho Triệu Lệ Dĩnh.

Anh khẳng định bản thân chọn mỹ nhân họ Triệu làm nữ chính vì cô là người biết lễ nghĩa và báo đáp ân tình. Ngay khi nghe được những lời nhận xét này, Triệu Lệ Dĩnh đã oà khóc nức nở. Điều đáng nói, góc nghiêng của nữ thần họ Triệu trong khung cảnh này đẹp tới mức khiến ai cũng phải xao xuyến.



Triệu Lệ Dĩnh khóc nức nở tại buổi họp báo nhưng dân tình chỉ để ý tới nhan sắc cùng góc nghiêng xuất sắc của người đẹp. Làn da trắng mịn cùng sống mũi cao vút của nữ thần họ Triệu khiến trái tim fan xao xuyến

Nữ diễn viên mắt đỏ hoe, không giấu được sự xúc động

Nguyên nhân sâu xa khiến nàng “Sở Kiều” khóc nức nở là vì cô vướng tin hẹn hò Trần Hiểu trong khoảng thời gian này. Cũng vì ᴛɪɴ đồɴ tình ái, Triệu Lệ Dĩnh đối mặt với vô số áp lực, ý kiến chỉ trích từ dư luận. Cộng thêm với lời động viên của Vu Chính, nữ diễn viên không kìm nén được cảm xúc và đã bật khóc.



Ảnh chụp bằng camera thường chứng minh visual xuất sắc của người đẹp xứ Trung

Thậm chí 1 số blogger còn cho rằng, xuất hiện chung 1 khung hình, Triệu Lệ Dĩnh đẹp áp đảo so với Dương Dung. Trong ảnh, ngôi sao họ Dương để ʟộ gương mặt bóng dầu, làn da đen nhẻm, trang phục cũng kém gợi cảm hơn so với Triệu Lệ Dĩnh. 1 bài viết còn để dòng tít: “Xem ảnh là hiểu lý do vì sao sau này Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng hơn“.

Trong ảnh, Dương Dung để ʟộ gương mặt bóng dầu, làn da đen nhẻm, trang phục cũng kém gợi cảm hơn so với Triệu Lệ Dĩnh

Quá xúc động, nàng “Sở Kiều” phải cúi mặt vào vai Vu Chính để chữa ngượng



Nguồn: QQ