Skip to main content

10 phim hot nhất Douban 2021: Siêu phẩm của Dương Dương, Nhiệt Ba lại thua ‘rác phẩm’ của Hứa Khải

10. Trường Ca Hành

Với hơn 230.000 người tham gia chấm điểm, Trường Ca Hành là bộ cổ trang huyền thoại với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Triệu ʟộ Tư. Nhiệt Ba là tiểu hoa được yêu thích nhất sau thập niên 90, Ngô Lỗi là diễn viên trẻ triển vọng.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của 2 sao trẻ đình đám là Triệu ʟộ Tư và Lưu Vũ Ninh nên được chú ý rất cao. Đáng tiếc, phim chỉ đạt 5,8 điểm trên Douban, thấp hơn so với kỳ vọng.

9. Kẻ Phản Nghịch

Bộ phim làm về đề tài gián điệp với sự góp mặt của Đồng ᴅᴀᴏ và Chu Nhất Long. Trong những năm gần đây, Đồng ᴅᴀᴏ đã phát triển rất tốt, giành được nhiều giải thưởng chính thống.



Chu Nhất Long là sao nam hàng đầu có ngoại hình xuất sắc, kỹ năng diễn xuất tốt và nổi tiếng. Cặp đôi tạo thành một liên minh mạnh mẽ và nổi tiếng ngay khi phim lên sóng. Kẻ Phản Nghịch đã được 259.000 người thảo luận trên Douban.

8. Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác

Bộ phim ᴛʀɪɴʜ thám cổ trang với sự tham gia của Tô Hiểu Đồng và Vương Tử Kỳ sau khi được phát sóng đã nhận phản hồi tốt từ phía khán giả. Điểm douban của phim lên tới 8 điểm và đây là con số ấn tượng. Số lượng người đánh giá phim cũng lên tới 261.000.

7. Tảo Hắc Phong Bạo

Bộ phim về đề tài ᴛʀᴜʏ quét các băng nhóm với sự tham gia của Tôn Hồng Lôi, Trương Nghệ Hưng và Lưu ᴅịᴄʜ Quân. Tôn Hồng Lôi là bảo chứng rating của phim truyền hình. Ngoài ra, phim này được chuyển thể từ đời thực nên càng hấp dẫn. Đã có 318.000 người tham gia đánh giá Tảo Hắc Phong Bạo.



6. Sơn Hải Tình

Sơn Hải Tình được xem là kiệt tác phim truyền hình của năm nay, là một bộ phim chính thống về đề tài xóa đói giảm nghèo. Điểm douban Sơn Hải Tình là 9,3 và có 356.700 người đã tham gia thảo luận.

5. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

 

Bộ phim tình cảm ngọt ngào được yêu thích nhất năm nay thuộc về Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Cặp chính Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba có giá trị cao và đã được công nhận. Màn “song ᴋɪếᴍ hợp bích” của hai người đã có 366.700 người tham gia chấm điểm.

4. Thời Đại Thức Tỉnh

Đây là bộ phim làm về thế hệ đi trước. Tất cả các diễn viên gạo cội đều xuất hiện trong Thời Đại Thức Tỉnh. Điểm Douban của phim là 9,3 với 374.000 người tham gia đánh giá.



3. Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Đây là bộ phim làm về đề tài thể thao điện tử với sự góp mặt của Hứa Khải và Trình Tiêu. Phim có 404.600 người tham gia chấm điểm, không phải vì hay mà vì quá tệ. Điểm douban chỉ vỏn vẹn 3 điểm và hơn 80% người đã đánh giá 1 hoặc 2 sao.

2. Sơn Hà Lệnh

Đây là một trong những bộ phim cổ trang ăn khách nhất năm nay. Làm về đề tài đam mỹ, ban đầu phim không được ưu ái, sức ảnh hưởng của 2 nam chính Cung Tuấn và Trương Triết Hạn cũng ở mức trung bình.

Nhưng sau khi lên sóng, hai nam chính quá phù hợp với hình tượng vai diễn, vừa điển trai quyến rũ, vừa diễn xuất tốt nên đã được đông đảo khán giả quan tâm.



1. Đấu La Đại Lục

Đứng ở vị trí số 1 là Đấu La Đại Lục, một bộ phim giả tưởng do Tiêu Chiến thủ vai chính. Với điểm douban chỉ 6,4 nhưng lại có tới 819.700 người bàn luận, Đấu La Đại Lục xứng đáng là bộ phim hot nhất năm nay. Việc đạt được thành tích ấn tượng như vậy hoàn toàn là do sức ảnh hưởng của nam chính Tiêu Chiến.