Skip to main content

Sao nữ nhuộm tóc trên phim cổ trang: Triệu Lộ Tư, Triệu Lệ Dĩnh bị chê không kính nghiệp?

Hiện nay, không ít mỹ nhân Hoa ngữ xuất hiện trên màn ảnh cổ trang với phong cách tóc nhuộm độᴄ, lạ nhưng không phải ai cũng được khán giả khen ngợimà ngược lại còn bị chỉ trích, mỉa mai thê thảm!

* Hãy cùng 90rocks điểm lại những cái tên đã làm mưa làm gió màn ảnh cổ trang Hoa ngữ với mái tóc nhuộm chói lóa nhé

Triệu ʟộ Tư

 Tạo hình của Triệu ʟộ tư trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

 Tạo hình của Triệu ʟộ tư trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

 Tạo hình của Triệu ʟộ tư trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Nói đâu xa, khi góp mặt trong bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử mới đây, Triệu ʟộ Tư khiến dân tình “tá hỏa” với mái tóc nhuộm hạt dẻ. 



Đặc ʙɪệᴛ là trong phân cảnh mặc áo choàng tắm, nàng “thánh nữ xuyên không” cứ như một cô gái thời hiện đại được “bay” thẳng về cổ đại nhờ “phép thuật Winx Enchantix” vậy!

Những phân cảnh của Triệu ʟộ Tư trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

 Mái tóc của Triệu ʟộ Tư thật sự gây nhức mắt

Khán giả ngán ngẩm với tạo hình đầy tính hiện đại về mái tóc của cô nàng

Dù rằng Triệu ʟộ Tư vẫn xinh đẹp, đáng yêu nhưng khán giả thật sự ngán ngẩm với kiểu tóc này và cho rằng chính việc nhuộm tóc đã khiến netizen bị xao nhãng, khó mà chìm vào dòng cảm xúc của nhân vật được. 



Triệu Lệ Dĩnh

 Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện

 

 Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện

 Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện

Trong khi Triệu ʟộ Tư đã nhận phải rất nhiều “chỉ trích” vì mái tóc không phù hợp trên màn ảnh cổ trang thì Triệu Lệ Dĩnh cũng ʙấᴛ ɴɢờ bị netizen “gọi hồn”. Hóa ra, trước nàng “thánh nữ xuyên không”, Triệu Lệ Dĩnh cũng gây tranh cãi với mái tóc nâu vàng trong Sở Kiều Truyện.

 triệu Lệ dĩnh cũng bị gọi hồn vì mái tóc nâu vàng

Một số người lại cho rằng do nữ diễn viên có cuộc sống cực khổ



nên màu tóc bị rám nắng, ngả vàng là chuyện thường tình 

Dù vậy, một số người hâm mộ bênh vực rằng sở dĩ nữ diễn viên có tạo hình như vậy là vì nhân vật do cô sắm vai có cuộc sống vất vả, trôi dạt khắp nơi dẫn tới việc thiếu dinh dưỡng nên tóc ngả vàn. Tuy nhiên, netizen lại không đồng ý với điều này cho lắm, bởi lẽ, tóc khô vàng vì thiếu dinh dưỡng thì chẳng thể mượt mà, óng ả thế này!

Lưu Diệc Phi

Trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh, nàng Bạch Thiển do Lưu Diệc Phi thể hiện cũng “đu trend” nhuộm tóc 



Hơn nữa, trong poster do đoàn phim đăng tải, mái tóc thẳng mượt của Lưu Diệc Phi cứ như pha sắc trắng sau 7749 lớp filter chỉnh sửa nữa chứ, nhìn cũng khá có cất thần tiên, phiêu diêu vô lãng đó chứ! 

Lâm Tâm Như

Góp mặt trong bộ phim Ô Long Sấm Tình Quan, Lâm Tâm Như khiến netizen ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa với mái tóc nhuộm vàng bắt mắt. Nhìn như cô nàng 2021 xuyên không về vậy.

Ngoài ra, netizen cho rằng Lâm Tâm Như không hợp với style tóc vàng cho lắm, khiến cô có phần bị “dìm” sắc, làn da kém trắng mịn!

Lưu Dương

Ngoài những mỹ nhân có tạo hình “ngàn chấm” khi nhuộm tóc thì cũng có không ít người nhan sắc lên hương khi “đu trend” này. Chẳng lấy ví ᴅụ đâu xa, như Đại công chúa Hồng Nhi do Lưu Dương thể hiện trong phim Thất Tiên Nữ chẳng hạn.



Hẳn các bạn cũng biết, Đại công chúa Hồng Nhi vốn là đại ᴅɪệɴ cho màu đỏ trong bảy sắc cầu vồng. Chính vì lẽ đó, việc Lưu Dương pha chút sắc đỏ trên mái tóc là điều hoàn toàn hợp lý, hơn nữa còn tăng thêm sự cuốn hút cho cô!

Lưu Thi Thi

 Ở vũ trụ Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 3, nàng “Long Quỳ” Lưu Thi Thi cũng có màn biến tấu với mái tóc đỏ highlight độᴄ lạ khi “hắc hóa”

Dù vậy, người đẹp vẫn nhận vô số lời khen ngợi từ khán giả với nhan sắc xinh đẹp cuốn hút và không bị “lố” trong dòng phim tiên hiệp

Mạch Địch Na

Hóa thân thành công chúa nhân ngư Lam Thường trong Huyễn Thành, mỹ nhân Tân Cương Mạch Địch Na ghi điểm với mái tóc ombre màu xanh dương. Nhìn vô cùng đặc ʙɪệᴛ trên màn ảnh cổ trang đúng không?



Vốn dĩ, Huyễn Thành là bộ phim về đề tài huyền huyễn, kỳ ảo, Mạch Địch Na lại vào vai công chúa nhân ngư với vẻ đẹp dị vực nên mình thấy điều này là hoàn toàn hợp lý đó nha!

Bạch Băng

Cũng ở “vũ trụ” Huyễn Thành, Bạch Băng nhận vô số lời khen ngợi với mái tóc màu xanh dương nổi bật. Quả không hổ danh là một trong “kinh thành tứ mỹ” của đất nước tỷ dân